Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Tôi khởi đầu chậm chạp không phải lỗi của Mourinho"

Thứ Tư 07/12/2016 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan thừa nhận anh đã kỳ vọng mình sẽ được xuất phát nhiều trận hơn cho Man United mùa này. Dẫu vậy, cầu thủ người Armenia lại cho rằng khởi đầu chậm chạp tại sân Old Trafford của mình không phải do lỗi của Mourinho.
Mkhitaryan
Mkhitaryan chỉ bắt đầu lấy được vị trí chính thức từ giữa tháng 11

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cập bến Man United từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng gần 27 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, phải chờ đến giữa tháng 9, Micki mới có lần xuất phát đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Armenia chơi khá tồi và bị HLV Jose Mourinho thay ra ngay giữa hiệp. Phải đến giữa tháng 11, Mkhitaryan mới có trận đấu thứ hai được xuất phát tại Premier League.

Chiến lược gia người Bồ khẳng định Mkhitaryan cần thời gian để làm quen với cường độ thi đấu tại Anh. Mới đây, ngôi sao 27 tuổi cho biết anh hiểu quyết định của Mr. Special. Nhưng cựu tiền vệ Dortmund đồng thời cũng thổ lộ quyết tâm giành một suất đá chính trong đội hình M.U sau khi đã thích nghi được với các đồng đội mới cũng như lối chơi của Mourinho.

“Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho chưa bao giờ xấu đi. Nó luôn được giữ ở mức tốt. Vấn đề không nằm ở ông ấy mà nằm ở chính tôi. Giờ tôi đã hiểu tại sao tôi bắt đầu được trao cơ hội và tôi sẽ giữ chặt lấy vị trí của mình bằng mọi giá. Bởi vì với tôi, được ra sân thi đấu, được là một phần của Manchester United là một điều vô cùng quan trọng”.

“Tôi từng nghĩ rằng tôi sẽ nắm chắc một suất đá chính khi chuyển đến Man United. Nhưng khi tôi đến đây, tôi thấy có tới 25 cầu thủ khác đang chiến đấu vì vị trí của họ. Và tôi hiểu rằng mọi thứ tại đây sẽ không dễ dàng gì. Tôi đã có một trận đấu tồi trước Man City nhưng mọi thứ đã nằm trong quá khứ. Tôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ và giành lấy được cơ hội ra sân. Và tôi nghĩ mình đã đi một quãng đường khá dài trước khi được trở lại thi đấu như bây giờ”.

Mkhitaryan đã chơi tuyệt hay trong 4 trận đấu gần nhất của Man United. Và anh cũng đã bày tỏ hy vọng rằng sự có mặt của mình sẽ giúp xoay chuyển tình thế khó khăn hiện tại của Quỷ đỏ.

“Tôi hy vọng mùa giải của Man United sẽ trở lại từ thời điểm này. Tôi luôn cố gắng chơi tốt nhất có thể trong mỗi trận đấu vì ở đây, nếu bạn không chơi tốt thì sẽ rất khó được ra sân trong trận đấu tiếp theo. HLV có rất nhiều lựa chọn. Ông ấy có 5 hay 6 cầu thủ ở vị trí mà tôi đang thi đấu. Nhưng tôi hiểu mình có thể cống hiến cho đội bóng những gì trong tương lai. Tôi biết mình có thể giúp đỡ đội bóng và tôi sẽ tiếp tục chơi tốt nhất có thể”.
HLV Deschamps: Pogba sẽ không bao giờ giành được QBV
(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps tin rằng Paul Pogba chắc chắn không thể đạt được ước mơ giành danh hiệu Quả bóng Vàng của mình bởi vì anh không ghi bàn...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X