Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan khẳng định Arsenal sẽ không rời chân khỏi mặt đất

Thứ Hai 25/02/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan biết rằng Arsenal không thể mải ăn mừng sau khi trở lại tốp 4 Premier League. Cuối tuần qua, họ mới nhẹ nhàng vượt qua Southampton với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Henrikh Mkhitaryan đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo cho Alexandre Lacazette trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton tại vòng 27 Premier League. 3 điểm có được cộng với việc Manchester United hòa không bàn thắng với Liverpool là đủ giúp đoàn quân của Unai Emery vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Vào thứ 4 tới, Arsenal sẽ tiếp đón Bournemouth tới sân nhà Emirates ngay trước khi đụng độ hàng xóm Tottenham tại derby bắc London tại Wembley vào cuối tuần. Mới đây, Henrikh Mkhitaryan nói về Arsenal khẳng định họ sẽ không để đôi chân rời khỏi mặt đất sau thành tích trên.

Henrikh Mkhitaryan nói về Arsenal khẳng định sẽ không tự mãn hình ảnh
Mkhitaryan khẳng định Arsenal không tự mãn

“Hiện tại chúng tôi không nhìn vào BXH bởi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Quan trọng nhất là phải tập trung và sẵn sàng cho mọi trận đấu bởi vì chúng tôi không dám chắc mình nằm trong tốp 4. Đó sẽ là tâm thế chung trong phần còn lại của mùa giải.”

“Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc và cố gắng hết sức để giành 3 điểm trong mỗi trận đấu. Thứ hạng không phải trọng tâm tại thời điểm này. Mùa giải chưa kết thúc, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu cần vượt qua. Quan trọng là phải tập trung và tiếp tục giành chiến thắng ở các trận đấu.”

Chiến thắng trước Southampton mới chỉ là lần ra sân thứ 4 của Henrikh Mkhitaryan sau khi bình phục chấn thương. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Armenia kể từ giữa tháng 12 năm ngoái tới nay, cũng là vào lưới The Saints.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-0 Southampton:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X