Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan chê bai triết lý bóng đá của thầy cũ Emery

Thứ Năm 26/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mkhitaryan cho biết HLV Paulo Fonseca tạo ra một thứ bóng đá tốt hơn so với HLV Emery và điều đó giúp anh tận hưởng cuộc sống ở Roma dễ dàng.
Mkhitaryan chỉ ra sân 1 lần ở Premier League cho Arsenal ở mùa giải 2019/20 trước khi chuyển đến Serie A vào đầu tháng 9. Kể từ đó, anh đã ra sân 13 lần, trong đó có 8 lần xuất phát. Cầu thủ người Armenia ghi được 6 bàn và đưa Roma lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Mkhitaryan thừa nhận anh đang cảm thấy vui vẻ hơn tại Roma và ưa thích lối chơi của Paulo Fonseca hơn là thứ bóng đá của Emery ở Arsenal. Micki đã có phong độ tốt nhất ở Roma trước khi Serie A phải dừng lại vì đại dịch Covid-19. Anh ghi 3 bàn và kiến tạo trong 4 trận đấu tại giải VĐQG Italia.

Mkhitaryan chê bai triết lý bóng đá của thầy cũ Emery hình ảnh

Mkhitaryan chê bai triết lý bóng đá của thầy cũ Emery


“Khi tôi còn ở Arsenal, HLV đòi hỏi tôi những thứ khác. Nhưng ở đây, mọi người kỳ vọng những điều khác. Triết lý của Emery khác với Fonseca. Nhưng ở Roma, tôi cảm thấy tốt hơn nhiều bởi vì chúng tôi chơi một thứ bóng đá tốt hơn và tôi nghĩ nó phù hợp với tôi.

Tôi thích lối chơi của Fonseca hơn bởi vì chúng tôi tấn công rất nhiệt, luôn muốn có bóng mọi lúc và dĩ nhiên là tôi thích kiểu đá này”.


Hợp đồng cho mượn của Mkhitaryan sẽ đáo hạn vào tháng 6. Trong hợp đồng này không có điều khoản mua đứt và anh thừa nhận tương lai của mình chưa được xác định.

“Tôi không thể nói điều gì vào thời điểm này bởi vì mùa giải đã dừng lại. Chúng tôi không biết khi nào mới có thể thi đấu trở lại và điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè. Bóng đá thay đổi quá nhanh chóng. 1 ngày bạn ở đây, ngày hôm sau bạn lại ở kia. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra và điều gì sẽ xảy ra với bạn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X