Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan hết cửa trở lại Dortmund

Thứ Năm 17/11/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định, thông tin họ chiêu mộ tiền vệ Mkhitaryan từ M.U là không chính xác.

Tiền vệ Mkhitaryan cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, để có được cầu thủ sinh năm 1989 Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 26 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund với 11 bàn và kiến tạo 15 sau 31 lần ra sân ở Bundesliga. Anh được bình chọn là Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa 2015/16. Mùa giải vừa qua, M.U ghi được ít bàn thắng nhất ở kỷ nguyên Premier League. NHM đội chủ sân Old Trafford hy vọng sự có mặt của Mkhitaryan sẽ giúp hàng công đội bóng được nâng cấp.
Dortmund phu nhan chuyen muon tien ve Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan không được trọng dụng ở M.U
Tuy nhiên, những gì cầu thủ này làm được là rất thất vọng. Tiền đạo Mkhitaryan chỉ được đá chính duy nhất một trận ở Premier League. Phong độ không tốt cộng với trạng thái thể lực không đảm bảo khiến anh liên tục phải ngồi dự bị. Mourinho cũng khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn lấy lại vị trí chính thức. Chứng kiến Mkhitaryan không được Mourinho trọng dụng, Dortmund đã đánh tiếng muốn mượn lại cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Xác định ngày Marco Reus chính thức trở lại
(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền vệ Marco Reus sẽ trở lại chơi bóng trong trận đón tiếp Bayern Munich ở khuôn khổ vòng 11 Bundesliga diễn...
Khả năng M.U để cầu thủ này trở lại Dortmund để được ra sân thường xuyên hơn, qua đó lấy lại phong độ cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi nếu cứ ngồi dự bị, cầu thủ này sẽ không giữ được phong độ, và khi đó bán anh Quỷ đỏ sẽ bị lỗ vốn nặng trong thương vụ này. Nhưng mới nhất, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định, thông tin họ chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ M.U là không chính xác.
Dortmund phu nhan chuyen muon tien ve Mkhitaryan hinh anh 2
Dormund không muốn mượn lại Mkhitaryan
Trước báo giới Watzke khẳng định: “Chúng tôi không hề có ý định mượn lại cậu ấy. Lực lượng của Dortmund đang ổn định, chúng tôi không muốn xáo trộn lực lượng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng Dortmund không cần cậu ấy ở thời điểm này. Thông tin Dortmund muốn có Mkhitaryan chỉ là tin đồn của báo giới. Tôi khẳng định lại là chúng tôi không cần sự có mặt của cậu ấy trong đội hình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X