Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Emery đã kế thừa thành công di sản của Wenger"

Chủ Nhật 11/11/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mkhitaryan khẳng định Arsenal đã lên một đẳng cấp mới dưới thời Emery khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã kế thừa thành công di sản của HLV Wenger.
Wenger đã dành hơn 2 thập kỷ ở Arsenal và đưa đội bóng lên tầm của một đại gia ở bóng đá anh. Dù có được thành công trong thời gian dài nhưng việc không cán đích trong top 4 vài mùa gần đây đã khiến HLV Wenger phải rời nhiệm sở vào cuối mùa giải năm ngoái.

HLV Emery được lựa chọn là người thay thế cho Wenger. Hiện tại, ông đang giúp đội bóng thành London đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và sẽ thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm nếu thắng Wolves hôm nay.

Mkhitaryan khẳng định Arsenal tiến bộ đáng kể dưới thời Emery hình ảnh

Mkhitaryan cho rằng Arsenal đã tiến bộ đáng kể dưới thời Emery


Arsenal chỉ kém đội đầu bảng Man City vỏn vẹn 6 điểm. Pháo thủ bây giờ vẫn chưa thể cạnh tranh vô địch. Nhưng Mkhitaryan tin rằng Arsenal đang chơi ở một đẳng cấp hoàn toàn khác dưới thời Emery.

“Lối chơi và triết lý của chúng tôi là sự khác biệt dưới thời Emery. Ông ấy đã xây dựng đội bóng từ nền tảng mà HLV Wenger để lại.

Các cầu thủ đã chấp nhận mọi điều kiện. Chúng tôi chấp nhận mọi thứ mà Emery kỳ vọng và đòi hỏi từ chúng tôi”.


Arsenal mới chỉ thua 2 trận mùa này. Đó là 2 trận đầu tiên ở mùa giải gặp Man City và Chelsea. Và tuần trước, Pháo thủ đã thể hiện bước tiến lớn khi cầm hòa Liverpool trên sân nhà. Tiền vệ Mkhitaryan cho rằng một nguồn năng lượng mới đang căng tràn xung quanh CLB.

“Bây giờ mọi người đã tin tưởng nhiều hơn vào chúng tôi vì chúng tôi đã chơi khác đi, tự tin hơn và chơi theo cách mà mọi người mong muốn. Chúng tôi ghi được nhiều bàn, thắng các trận đấu và đó là những cảm giác tuyệt vời nhất đối với NHM”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X