Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan đã sẵn sàng “trả thù” Man City

Thứ Sáu 21/07/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man United sẽ có dịp đối đầu với gã hàng xóm Man City vào ngày hôm nay. Và anh đã chia sẻ một số điều trước trận derby Manchester trên đất Mỹ.


Mùa giải đầu tiên của Henrikh Mkhitaryan trên xứ sở sương mù đã kết thúc tốt đẹp, anh cùng các đồng đội giành 2 chức vô địch League Cup và Europa League. Bản thân Micki cũng tỏa sáng ở trận chung kết Europa League khi anh ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ trước Ajax. Tuy nhiên trước đó, tiền vệ này đã gặp rất nhiều khó khăn trong nửa đầu mùa bóng, đặc biệt là “thảm họa” với Man City hồi tháng 9 năm ngoái.
 
Chia sẻ về trải nghiệm đáng quên đó, Henrikh Mkhitaryan cho biết: “Đó là một trận đấu rất khó khăn và tôi đã không chứng tỏ được những phẩm chất của mình. Thực tế là tôi đã chơi quá tồi tệ, tôi không ngần ngại thừa nhận điều này bởi tất cả mọi người đều biết. Điều tôi có thể nói là tôi đã học được những gì mình phải làm ở những trận đấu tiếp theo. Vì thế nó sẽ là một bài học quý giá cho tôi.”
 
mkhitaryan1
Mkhitaryan đã có sự khởi đầu không được như ý

Trước đó, HLV của Man United – Jose Mourinho cũng thẳng thắn chỉ trích nhưng cũng bênh vực cậu học trò: “Một vài cầu thủ có khả năng thích ứng dễ dàng và nhanh chóng, nhưng một số lại cần thêm thời gian để hòa nhập. Micki cần thời gian để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi rất tin tưởng cậu ấy có thể làm được điều đó.”
 
“Tôi không hối hận vì những gì mình đã trải qua” - Henrikh Mkhitaryan nói tiếp. “Với tôi, Manchester United là một thử thách mới và tôi sẽ không bao giờ nhìn lại phía sau. Nhiều người khuyên tôi không nên rời Dortmund, nhưng tôi biết những gì mình muốn và hiểu những gì mình làm, tôi có thể làm tốt hơn tại Old Trafford. Những áp lực, tham vọng ở đây là rất lớn và đó là lý do tôi muốn đến M.U. Những khó khăn đã làm tôi mạnh mẽ hơn, tôi phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng từng phút, từng giờ và đạt được ước mơ của mình.”
 
“Năm đầu tiên của tôi dã đủ tốt rồi, nhưng mọi việc trong năm nay sẽ khó khăn hơn bởi M.U sẽ quay lại Champions League. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu, và tôi nghĩ rằng Man United sẽ làm tốt hơn trong năm nay. Trận derby Manchester tới đây là một phần của sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Và tôi chắc chắn rằng Man United sẽ tiếp tục có một mùa giải thành công.”
 
M.U và Man City sẽ cạnh tranh vô địch mùa tới
Huyền thoại Ryan Giggs vừa đưa ra nhận định rằng chức vô địch Premier League 2017/18 sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa hai đội bóng thành Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X