Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan có trở lại Arsenal ở Hè 2020?

Thứ Sáu 06/09/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1989 đã tiết lộ khả năng quay trở lại sân Emirates vào Hè 2020.

Mkhitaryan tiết lộ về tương lai


Sau khi Arsenal đưa về Nicolas Pepe, Henrikh Mkhitaryan đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao 30 tuổi không hài lòng với điều đó, anh đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Roma nhanh chóng vào cuộc, họ ngỏ ý muốn mượn cựu sao MU, chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán đội bóng của Italia đã có được điều mình cần.
 
Henrikh Mkhitaryan nói về tương lai sau khi hết hạn hợp đồng với Roma hình ảnh

 Mkhitaryan tới Roma theo dạng cho mượn ở Hè 2019


Henrikh Mkhitaryan tới Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, cầu thủ sinh năm 1989 tuyên bố anh tới đội bóng của Italia nhằm được thi đấu nhiều hơn. Hiện NHM Arsenal quan tâm đến việc cầu thủ này có trở lại Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Roma hay không.

Trong một phát biểu mới nhất, Henrikh Mkhitaryan nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1989 đã tiết lộ khả năng quay trở lại sân Emirates vào Hè 2020.

“Chà, trước tiên hãy xem tôi có thể làm gì ở Roma. Sau đó, vào cuối mùa tôi mới bàn đến chuyện tương lai của mình. Hiện tôi vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ ở lại Roma hay sẽ quay trở lại sân Emirates để cạnh tranh vị trí đá chính. Bây giờ tôi không nghĩ về tương lai của mình, tôi đang tập trung vào việc hòa nhập cùng CLB mới”.

“Tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt ở Roma, tôi biết BLĐ và NHM kỳ vọng vào mình nhiều như thế nào. Chắc chắn tôi sẽ không để họ phải thất vọng, tôi sẽ nhanh chóng hòa và chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Roma”.

Trước đó người đổi chỗ cho Henrikh Mkhitaryan vào tháng 1 năm 2018 là Alexis Sanchez cũng đã tới Serie A, cầu thủ của MU cập bến Inter Milan cũng theo dạng cho mượn 12 tháng. Như vậy là thương vụ trao đổi giữa Mkhitaryan và Sanchez của MU và Arsenal thất bại toàn tập.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X