Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan chia sẻ về bí quyết thành công

Chủ Nhật 25/06/2017 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã có một buổi live-stream trên Facebook và trả lời mọi câu hỏi mà các fan Quỷ đỏ đặt ra.



Đây là một mùa giải tuyệt vời của tiền vệ Armenia. Kể từ khi gia nhập Man United vào mùa hè 2016, anh đã từng bước khẳng định đẳng cấp của mình và trở thành quân bài quan trọng của Jose Mourinho. Trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Ajax, chính Micki là người đã nâng tỷ số lên 2-0, qua đó giúp Quỷ đỏ vô địch Europa League.
 
Trên trang Facebook chính thức của mình, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã dành thời gian để giao lưu với các CĐV. Anh cho biết: “Mọi người ở Manchester và NHM rất tuyệt vời với cá nhân tôi kể từ khi tôi chuyển tới đây. Tôi rất biết ơn về điều đó và cảm thấy tự hào khi họ sáng tác một bài hát cho riêng mình. Tôi yêu nó, bài hát này đem lại cho tôi rất nhiều động lực mỗi khi nghe ở SVĐ.”

mkhitaryan1
Tiền vệ Mkhitaryan đã có mùa bóng thành công cùng Quỷ đỏ

Ngoài ra, Micki cũng chia sẻ về thành công ở mùa bóng vừa rồi: “Champions League là nơi Man United thuộc về, và chúng tôi rất vui mừng khi được trở lại đấu trường này sau khi nỗ lực giành danh hiệu Europa League. Siêu cup châu Âu với Real Madrid là một trận đấu rất đáng chờ đợi. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và tin tưởng đội bóng có thể đạt những thành công ở mùa giải mới.”
 
Về HLV Jose Mourinho, Henrikh Mkhitaryan cho biết: “Ông ấy là một nhà vô địch. Jose thường làm việc cật lực để chuẩn bị giành chiến thắng trước mỗi trận đấu, ông ấy muốn đảm bảo tất cả chúng tôi đều sẵn sàng 100%. Jose đem lại cho các cầu thủ rất nhiều cảm xúc và động lực thi đấu. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy và sẽ tiếp tục làm điều đó ở mùa giải tới. Tôi cũng muốn ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn cho các đồng đội, giúp CLB giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.”
 
Chia sẻ về mục tiêu sau này của mình, tiền vệ Armenia nói: “Tôi đã nghĩ đến việc mở học viện bóng đá ở quê hương mình, và muốn phát triển những ý tưởng trong tương lai để đào tạo bóng đá cho các em nhỏ tại Armenia. Bí quyết thành công của tôi là luôn trung thực, luôn tin tưởng vào bản thân mình trong bất cứ việc gì, và làm việc thật nỗ lực. Bất cứ điều gì cũng có thể đạt được nếu bạn tự tin, tích cực và chăm chỉ.”
 
Ở mùa giải vừa qua, Micki đã ghi được 11 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn. Anh từng nói rằng: “Đối với tôi, mùa giải thứ hai luôn luôn tốt hơn mùa thứ nhất. Vì vậy bạn có thể cho rằng mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League.”

Tiền vệ M.U thân mật bên Hoa hậu kiêm đại sứ World Cup 2018
Nếu không nói ra việc tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man Utd làm hướng dẫn viên du lịch, hộ tống người đẹp Victoria Lopyreva – Hoa hậu kiêm đại sứ World Cup...

Nguyệt Anh - TTVN



 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X