Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan chia sẻ câu chuyện buồn khi đến M.U

Thứ Năm 28/07/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trải lòng sau khi đến Manchester United, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chia sẻ về những câu chuyện buồn trong quá khứ.

Đến M.U với cái giá 26 triệu bảng, Henrikh Mkhitaryan nhanh chóng hòa nhập với môi trường "Quỷ đỏ". Trong hai trận giao hữu gần nhất với Wigan và Dortmund, tiền vệ người Armenia đều có màn trình diễn được đánh giá cao.
tien ve henrikh mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan chia sẻ câu chuyện buồn khi đến M.U.

Vì vậy, Mkhitaryan đang nhận được sự chú ý của giới truyền thông xứ sở sương mù, đặc biệt với các vấn đề riêng tư. Trả lời phỏng vấn trên Mirror UK, tiền vệ 27 tuổi này không ngại ngần tiết lộ: "Cha chính là động lực cho tôi bởi khi còn trẻ, ông ấy đã thi đấu chuyên nghiệp rồi.
"Tôi luôn mơ được ra sân tập với cha. Nhưng khi còn nhỏ có một điểm quan trọng mà tôi không hiểu được, đó là tôi thường làm phiền ông ấy bởi tôi chỉ là một đứa trẻ. Việc cha trở lại Armenia khiến giấc mơ của tôi lớn dần nhờ cách làm việc của ông ấy để trở thành một cầu thủ bóng đá.
"Khi ra đi, ông ấy mới 33 tuổi. Tôi lúc đó lên bảy nên sự ra đi của ông ấy là một cú sốc lớn trong cuộc đời. Nhưng dù sao cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi hy vọng ông ấy sẽ tự hào khi nhìn thấy tôi thi đấu từ trên thiên đường. Tôi sẽ cố gắng làm mọi điều để ông ấy tự hào.
"Thực sự tôi rất buồn bởi không được nghe những lời chỉ bảo cùng sự hỗ trợ của cha. Nhưng đó là cuộc sống mà. Tôi cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho các thành viên trong gia đình, bạn bè, những người luôn dõi theo tôi mỗi ngày, dõi theo từng bước chạy. Nhờ thế, họ có thể đưa ra lời khuyên để tôi tiếp tục hoàn thiện mình".
N.D


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X