Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan chỉ trích thậm tệ chiến thuật của Emery

Chủ Nhật 17/11/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mkhitaryan đã chỉ trích chiến thuật của Emery vì nó không cho anh sự tự do cần thiết.
Mkhitaryan đã chơi một mùa giải trọn vẹn dưới thời Emery sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha thay thế HLV Wenger. Nhưng cuối cùng, Micki đã lựa chọn gia nhập Roma theo dạng cho mượn hè vừa qua vì cảm thấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở Italia.

Tiền vệ tấn công người Armenia không được Emery trọng dụng. Và mới đây, Mkhi đã lên tiếng cho rằng chiến thuật của Emery hơi cắng nhắc và khiến anh không có được sự tự do trên sân.

Mkhitaryan chỉ trích thậm tệ chiến thuật của Emery hình ảnh

Mkhitaryan chỉ trích chiến thuật của Emery


“Ông ấy chú ý nhiều về chiến thuật. Vậy nên vai trò của tôi bị thay đổi. Tôi xuất phát như một tiền vệ cánh nhưng phải triển khai bóng với tiền vệ phòng ngự.

Đó là lý do tôi không thể đóng góp được nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo. Tôi muốn chơi tự do hơn và di chuyển vào bất cứ nơi nào có khoảng trống. Nhưng bạn luôn phải làm theo những gì mà HLV đòi hỏi.

Tôi không thể chấp nhận việc phải ngồi dự bị trong một số trận đấu. Tôi biết khả năng của mình và những gì tôi có thể làm. Tôi đang 30 tuổi và tôi vẫn thích đá bóng. Tôi sẽ không ngồi trên ghế dự bị và tiêu tốn thời gian của mình.

Emery và Raul Sanllehi đảm bảo rằng tôi là một cầu thủ quan trọng của Arsenal. Nhưng tôi gia nhập Roma vì họ tin tưởng vào tôi nhiều hơn”.


Mkhitaryan đã ra sân tổng cộng 7 lần cho Roma ở mùa giải này. Cựu cầu thủ MU đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đội bóng Italia. Dự kiến, hợp đồng cho mượn của Mkhitaryan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng Roma không gắn thêm điều khoản mua đứt vào thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X