Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan chê bai lối đá tiêu cực của Mourinho

Thứ Năm 22/02/2018 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mkhitaryan đã có đôi lời chê bai về lối chơi tiêu cực chủ trương phòng ngự của HLV Jose Mourinho.
Mkhitaryan che bai loi da tieu cuc cua Mourinho hinh anh
Mkhitaryan chê bai lối đá phòng ngự của Mourinho

Tiền vệ Mkhitaryan đã có một mối quan hệ tương đối sóng gió với HLV Jose Mourinho trong quãng thời gian thi đấu tại Man United. Sau khi chơi tốt ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, Mkhitaryan bất ngờ trải qua mùa giải thứ hai đầy giông bão. Anh thường xuyên bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị và cuối cùng đã phải rời Old Trafford để đến với Arsenal vào mùa đông.

Trong khi HLV Jose Mourinho nổi tiếng với chiến thuật phòng ngự có phần tiêu cực, Arsenal lại luôn được biết đến với thứ bóng đá tấn công mãn nhãn. Mourinho từng bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi của Man United ở mùa giải này. Và mới đây, Mkhitaryan khẳng định anh đã đưa ra quyết định đúng đắn khi chuyển đến Arsenal bởi đây là đội bóng có lối chơi phù hợp hơn với những phẩm chất của anh.
Dư âm Sevilla 0-0 MU: “Lành lặn” nhờ De Gea
Màn trình diễn khó tin của thủ môn David de Gea là một trong những lý do giúp M.U rời sân Sanchez Pizjuan của Sevilla với tỉ số hòa 0-0.

“Trong năm cuối cùng tôi chơi ở Dortmund dưới thời Klopp, Dortmund đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt hảo. Và tôi nghĩ rằng Arsenal bây giờ cũng có những điểm tương đồng với Dortmund. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở Arsenal. Tôi cảm thấy thoải mái với thứ bóng đá tấn công bây giờ và được là một phần của Arsenal. Bất kỳ cầu thủ tấn công nào cũng mong muốn được chơi bóng đá tấn công. Tôi rất yêu bóng đá tấn công. Thật không dễ để lúc nào cũng chơi phòng ngự”.

Mkhitaryan đã có một màn ra mắt siêu hạng khi giúp Arsenal vượt qua Everton với tỉ số 5-1 hồi đầu tháng này. Nhưng tân binh người Armenia lại không tạo được tầm ảnh hưởng trong trận derby London cách đây 1 tuần. Phong độ đáng thất vọng của Micki trong những trận đấu lớn cũng là nguyên nhân chính khiến HLV Jose Mourinho quyết định chia tay cầu thủ này.

Mới đây, Man United cũng đã trình diễn một lối đá phòng ngự trên sân Sevilla để đổi lấy một trận hòa nhạt nhẽo với tỉ số 0-0. Trên thực tế, tỉ số này không phản ánh thế trận bởi Sevilla chơi trên chân hoàn toàn chứ không hề bế tắc do hàng phòng ngự mà Mourinho giăng ra.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X