Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan cân bằng kỷ lục 23 năm sau trận thắng Leicester

Chủ Nhật 27/08/2017 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã cân bằng kỷ lục kiến tạo sau 3 trận đấu đầu tiên sau khi đóng góp vào bàn thắng mở tỉ số của Rashford trước Leicester.
Mkhitaryan can bang ky luc 23 nam sau tran thang Leicester hinh anh
Mkhitaryan tiếp tục có một đường kiến tạo trong trận đấu với Leicester

Henrikh Mkhitaryan là người thực hiện quả phạt góc dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Rashford vào lưới Leicester. Như vậy, cầu thủ người Armenia đã có 5 kiến tạo cho đến thời điểm này của mùa giải. Anh đã cân bằng thành tích được lập nên bởi Ruel Fox của Newcastle ở mùa 1994/95.

Mùa này, Mkhitaryan được HLV Jose Mourinho giao nhiệm vụ đá ở trung lộ nhiều hơn và đang tỏa sáng rực rỡ. Một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao người Armenia chưa phát tiết hết khả năng của mình ở mùa giải năm ngoái là do anh phải đá dạt cánh quá nhiều. Sau sự thay đổi của Mourinho, Mkhitaryan liên tục kiến tạo 2 lần trong 2 trận ra quân gặp West Ham và Swansea.

Ngôi sao 28 tuổi sở hữu kỹ thuật thượng thừa cùng khả năng tạo ra những đường chuyền có độ sát thương cao một cách thường xuyên. Anh đang cho thấy những dấu hiệu đã thích nghi thành công với môi trường Premier League và sẵn sàng giúp Man đỏ cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay.
Tổng hợp: MU 2-0 Leicester (Vòng 3 NHA 2017/18)
Trận đấu MU vs Leicester được đẩy lên cao trào sau tình huống hỏng phạt đền.

Sau 3 vòng đấu, Mkhitaryan vẫn giữ được tỉ lệ chuyền chính xác ở trên mức 90%. Đây là một thống kê rất ấn tượng bởi cầu thủ người Armenia liên tục phải hoạt động bên phần sân đối phương và bị bao vây bởi rất nhiều hậu vệ đội bạn. Những màn trình diễn thuyết phục của Mkhi là một trong những nguyên nhân giúp Quỷ đỏ liên tục tìm được đường vào lưới các đối thủ có tâm lý phòng ngự số đông.

Với 3 chiến thắng liên tiếp, Man United đang chễm chệ đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào lúc này. Tuy vậy, đà phong độ thăng hoa của đoàn quân Mourinho sẽ tạm thời bị gián đoạn bởi đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Sau giai đoạn này, đội bóng thành Manchester sẽ trở lại với chuyến làm khách khó khăn tới sân của Stoke. The Potters luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm trên sân nhà và mùa này họ cũng đã bắn hạ Arsenal với tỉ số 1-0 đầy ấn tượng.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X