Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan ca ngợi hiệp 2 bùng nổ của M.U trước Wigan

Thứ Hai 30/01/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một trong những người nổ súng ghi bàn, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cảm thấy toàn đội MU đều chơi tốt hơn hẳn trong hiệp 2.
Mkhitaryan ca ngoi hiep 2 bung no cua MU truoc Wigan hinh anh
Mkhitaryan dễ dàng ghi bàn vào lưới Wigan

Đón tiếp Wigan ở vòng 4 FA Cup, MU đã không tốn quá nhiều sức lực để đánh bại đối thủ này với tỷ số 4-0. Với các pha lập công của Fellaini, Smalling, Mkhitaryan và Schweinsteiger, Quỷ đỏ dễ dàng hạ gục đối thủ dù chỉ tung ra đội hình dự bị.

Ở trận này, cựu ngôi sao của Dortmund được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Theo tiền vệ Mkhitaryan, mọi chuyện đã thật sự khởi sắc hơn trong hiệp 2: “Đây là một trận đấu tốt. Chúng tôi chơi không quá hay trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 hoàn toàn bùng nổ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng 4-0 và đi tiếp”.

“Bàn thắng của tôi là một tình huống phản công rất nhanh. Mọi việc diễn ra cực kỳ khẩn trương. Được ra sân thi đấu hay không với tôi chưa quan trọng bằng việc phải nỗ lực phấn đấu hết mình. Tôi đang cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho toàn đội”.

Trong khi đó, đồng đội của Mkhitaryan là trung vệ Smalling lại có những phát biểu khá tôn trọng đối thủ. Ở trận này, cầu thủ người Anh cũng ghi bàn từ một pha đánh đầu khá đơn giản. Đây là lần hiếm hoi anh được trao cơ hội đá chính mùa này khi những suất cứng là sự luân phiên giữa Jones, Bailly và Rojo.

“Chúng tôi hiểu Wigan là một đội bóng khó chơi. Rất nhiều CLB lớn đã bị loại nên việc vẫn còn trụ lại được ở đấu trường này thật là tốt. Đội hình chúng tôi rất giàu tính cạnh tranh và ít chấn thương. Giờ đây, mọi người đều hướng sự tập trung đến trận đấu thứ Tư tới ở Premier League gặp Hull City”.

Ngoài 2 cái tên kể trên, một cầu thủ ghi bàn khác cũng để lại dấu ấn là Schweinsteiger. Tiền vệ người Đức đã có lần đầu tiên sau hơn 1 năm được ra sân đá chính trong đội hình MU.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X