Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan bất ngờ lên tiếng ca ngợi Mourinho

Thứ Hai 14/11/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, tuy nhiên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn cảm thấy nể phục và dành những lời khen cho ông thầy của mình.

Mkhitaryan dang co quang thoi gian kho khan o MU
Mkhitaryan đang có quãng thời gian khó khăn ở MU

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng khẳng định giữa anh và HLV Jose Mourinho không hề có bất đồng nào. Cầu thủ người Armenia cho biết việc mình phải ngồi dự bị hoàn toàn là do phong độ và sẽ cố gắng phấn đấu để kiếm được suất đá chính. Bên cạnh đó, Mkhitaryan cũng lên tiếng ca ngợi Người Đặc Biệt.

“Tôi tin rằng mình có thể học hỏi được rất nhiều từ Mourinho. Ông ấy là một HLV nắm giữ những kỷ lục tuyệt vời. Thời điểm này tôi chưa được ra sân nhiều nhưng tôi sẽ phải làm mọi thứ để thuyết phục ban huấn luyện trao cho mình cơ hội”, Mkhitaryan chia sẻ.

Không chỉ chật vật tìm cơ hội đá chính, cựu sao Dortmund còn không kiếm nổi một chỗ trên băng ghế dự bị trong các trận đấu của MU. Kể từ sau màn thể hiện đáng quên ở trận thua Man City, Mkhitaryan gần như biến mất và chẳng mấy khi được Mourinho đăng ký vào danh sách thi đấu.

“Tôi không phải loại người dễ dàng từ bỏ khi gặp thử thách. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cho đến khi nào đạt được mục tiêu trong sự nghiệp của mình. Không có gì đáng thất vọng cả, chỉ là thử thách mà thôi. Tôi biết mình có thể thành công ở MU và tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng là cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

Bất chấp việc gặp khó khăn trên sân cỏ, Mkhitaryan lại tỏ ra thích thú với cuộc sống ở thành phố Manchester: “Ở đây không có nhiều ánh mặt trời nhưng tôi không đến Manchester để tắm biển. Đây là thành phố dễ thích nghi vì mọi người xung quanh khá thân thiện. Tôi thích sống ở đây vì nó là thành phố năng động. Lúc đầu ở Dortmund tôi cũng khó thích nghi vì rào cản ngôn ngữ và lối sống khác biệt so với ở Ukraine nhưng dần dần mọi chuyện sẽ ổn”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X