Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan bất ngờ đá xoáy Mourinho và Man Utd

Thứ Hai 09/04/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal để được chơi bóng đá tấn công như chính lời tiền vệ người Armenia đã bộc bạch.

Mkhitaryan gia nhập Arsenal hồi tháng Một 2018

Rất hiếm khi có thương vụ tráo đổi cầu thủ nào giữa hai ông lớn và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 vừa rồi, vụ đổi ngang Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan được nhận định mang đến cái lợi cho tất cả các bên liên quan. Man Utd và Sanchez đến với nhau thì khỏi nói, trong khi Arsenal cũng sở hữu cho mình một tiền vệ đẳng cấp thế giới để lập tức thay thế ngôi sao người Chile.

Mkhitaryan gia nhap Arsenal va da deu MU hinh anh

Tiền vệ Mkhitaryan gia nhập Arsenal và quay lại đá đểu đội bóng cũ MU

Mkhitaryan đá đểu Mourinho và Man Utd

Đối với Mkhitaryan gia nhập Arsenal, dù rằng chính xác là bị ép buộc đẩy đi một cách miễn cưỡng nhưng cuộc sống mới ở Emirates cũng không phải tệ hại gì, nhất là với môi trường bóng đá tấn công phóng khoáng phù hợp với mẫu cầu thủ nghệ sĩ như anh. Phát biểu của tiền vệ người Armenia:

“Khi tôi nghe được rằng mình có thể đổi đội bóng từ Man Utd sang Arsenal, tôi quyết định luôn không suy nghĩ lưỡng lự. Tôi phải được thi đấu cho một đội bóng với thiên hướng tấn công. Tôi nhớ nó.” – Micki chẳng khác gì đá đểu phong cách phòng ngự thực dụng tiêu cực của ông thầy cũ Jose Mourinho.

Đúng như lời nói, Mkhitaryan gia nhập Arsenal và được trở lại là chính mình với liên tiếp những đường kiến tạo cho các đồng đội. Đáng tiếc khi đang đạt phong độ cao, cựu ngôi sao Dortmund bất ngờ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương.

Vụ tráo Alexis – Micki: Man Utd vẫn thắng Arsenal mà thôi!
Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan là thương vụ trao đổi cầu thủ lớn nhất bóng đá Anh sau hơn cả một thập kỷ, thời điểm tháng Tám 2006 khi Ashley Cole rời...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X