Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Bàn thắng vào lưới Sunderland đẹp nhất sự nghiệp"

Thứ Ba 27/12/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Henrik Mkhitaryan khẳng định bàn thắng vào lưới Sunderland đẹp nhất trong sự nghiệp của anh.

Tại vòng 18 Premier League M.U có trận tiếp Sunderland trên sân nhà. Ở nước Anh Quỷ đỏ là Vua của ngày lễ tặng quà và mọi chuyện vẫn tiếp tục đúng. Dù gặp khó khăn và không ghi được bàn thắng trong hiệp 1, nhưng Quỷ đỏ đã chơi bùng nổ trong 45 phút còn lại và đè bẹp Sunderland với tỉ số 3-1. Với chiến thắng có được M.U tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với Top 4 và 13 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Mourinho ở đấu trường Ngoại hạng Anh.
Tien ve Henrik Mkhitaryan lap sieu pham vao luoi Sunderland hinh anh
M.U đánh bại Sunderland 3-1
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan đã trở lại sau chấn thương, anh được HLV Jose Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù thời gian có mặt trên sân không nhiều nhưng cầu thủ này đã chơi vô cùng xuất sắc. Anh liên tục tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Không những vậy cầu thủ sinh năm 1989 còn trực tiếp ghi bàn. Đó là một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Nhận đường chuyền đẳng cấp từ bên cánh phải của Ibrahimovic, tiền vệ người Armenia đã thực hiện pha dứt điểm ngẫu hứng theo phong cách "bọ cạp", khiến thủ thành Pickford không thể cản phá.
M.U 3-1 Sunderland: Khi chiến thắng không chỉ tới từ miệng của Mourinho
Nếu như cách đây một tháng, rất có thể M.U sẽ lại bị Sunderland gieo sầu khi có bàn dẫn trước song gặp khó khăn trong việc kết liễu số phận trận đấu. Nhưng rồi...
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan khẳng định bàn thắng vào lưới Sunderland đẹp nhất trong sự nghiệp của anh: “Đây là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng đó. Tôi cảm thấy hưng phấn sau bàn thắng có được. Tôi đã nhìn vào trợ lý, ông ấy không căng cờ và tôi biết mình không việt vị. Bởi vậy, tôi bắt đầu chạy đi ăn mừng. Tôi mong trái bóng bay đến trước mặt nhưng nhận ra nó lại ở phía sau. Trong hoàn cảnh ấy, điều duy nhất tôi có thể làm là đánh gót và đã thực hiện thành công."
Tien ve Henrik Mkhitaryan lap sieu pham vao luoi Sunderland hinh anh 2
Mkhitaryan hạnh phúc vì siêu phẩm có được
Mkhitaryan cũng khẳng định anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương: “Tôi không hề lo lắng về những chấn thương, thậm chí nó còn giúp tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Giờ tôi rất hạnh phúc vì đã trở lại và giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Bản thân sẽ cố gắng hết sức ở những trận đấu tới”. Sau trận đấu, Mourinho cũng hết lời khen ngợi cựu sao Dortmund: “Đó là bàn thắng thật phi thường. Đó là một khoảnh khắc của một thiên tài. Cậu ấy dính chấn thương nhưng đã trở lại ấn tượng. Rõ ràng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy chơi tốt”.

Video M.U 3-1 Sunderland (Vòng 18 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X