Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có sao Dortmund vào cuối tuần này?

Thứ Ba 14/06/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo London Evening Standard, Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund vào cuối tuần này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil là cái tên chất lượng nhất nơi tuyến giữa của Arsenal. Nhưng một mình tuyển thủ người Đức là không đủ. HLV Wenger đang lên kế hoạch xây dựng lại tuyến giữa và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund là mục tiêu số 1 được vị chiến lược gia người Pháp nhắm tới. Đội bóng thành London đã cử riêng một đội ngũ theo dõi và gửi băng ghi hình về cầu thủ 27 tuổi. Để đón cựu sao Shakhtar Donetsk, Pháo thủ đã đẩy đi Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky.
Arsenal co Tien ve Henrik Mkhitaryan vao cuoi tuan nay hinh anh
Mkhitaryan là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mkhitaryan đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, anh ghi 21 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1989 luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng vùng Ruhr. Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng với Dortmund tới hè năm 2017. Đây là thời điểm thuận lợi để có được cầu thủ tấn công xuất sắc người Armenia với giá rẻ, theo đúng phong cách của Arsenal.
Vồ hụt Vardy, Arsenal quay lại ve vãn sao PSG
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ nối lại được đàm phán với tiền đạo Edinson Cavani của đại gia nước Pháp, trong bối cảnh thương vụ Jamie Vardy...
Cầu thủ người Armenia rất đa năng, mùa giải vừa qua anh đá tới 8 vị trí trong đội hình của Dortmund. Ngoài tiền vệ trung tâm anh có thể dạt cánh hoặc chơi hộ công đều tốt. Sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi giúp tuyến giữa của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình Mkhitaryan sẽ chia sẻ gánh nặng nơi tuyến giữa cùng với Mesut Ozil. Báo chí Anh cho biết, Arsenal gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với Mkhitaryan.
Arsenal co Tien ve Henrik Mkhitaryan vao cuoi tuan nay hinh anh 2
Mkhitaryan đang ở rất gần Arsenal
Theo London Evening Standard, Mkhitaryan tới Arsenal vào cuối tuần này với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Giám đốc thể thao của Dortmund - ông Michael Zorc khẳng định CLB sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Mkhitaryan và Aubameyang trong tuần này. Theo một số nguồn tin thì Pháo thủ chỉ phải bỏ ra 22 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, đây thực sự là một cái giá quá hời cho một ngôi sao lớn như Mkhitaryan.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X