Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MK Dons tha thiết mời chào Ryan Giggs

Thứ Hai 31/10/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - CLB MK Dons đang lên kế hoạch mời chào HLV Ryan Giggs tiếp quản chiếc ghế nóng do Karl Robinson để lại.

CLB MK Dons đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh. Họ mới chỉ giành được 16 điểm sau 16 trận đấu và đang xếp hạng 20/24 đội. Thành tích này khiến những người đội bóng này không thể hài lòng. Họ đã cho HLV Karl Robinson cơ hội nhưng ông này không thể thay đổi tình hình. Và rồi cách đây không lâu MK Dons đã quyết định sa thải Karl Robinson sau 6 năm gắn bó. Hiện tại, đội bóng này đang lên kế hoạch đưa về một nhà cầm quân mới, một trong những mục tiêu của họ là HLV Ryan Giggs.
MK Dons tha thiet moi chao HLV Ryan Giggs hinh anh
Ryan Giggs được MK Dons liên hệ
Chủ tịch Pete Winkelman được cho là rất kết huyền thoại của M.U. Tờ Daily Mail khẳng định đội bóng ở giải hạng 3 Anh đã tiếp cận nhà cầm quân người xứ Wales. Họ đã gặp gỡ và tiến hành thương lượng với Giggs, nhưng huyền thoại của sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng gì về thông tin này. MK Dons hy vọng Giggs sẽ giúp tình hình đội bóng được cải thiện. Chủ tịch Pete Winkelman cũng tiết lộ rằng nhiều cầu thủ của đội bóng này hâm mộ Giggs và nếu cựu sao M.U dẫn dắt đội bóng, anh sẽ rất được lòng các học trò.
Mkhitaryan lên tiếng trấn an CĐV M.U sau quãng thời gian tồi tệ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa lên tiếng khẳng định rằng những ngày tươi đẹp sẽ đến với Man United và hy vọng các CĐV sẽ đứng bên các cầu thủ...
Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ M.U Ryan Giggs đã ở lại Old Trafford làm trợ lý cho HLV David Moyes và sau này là Van Gaal. Sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, Mourinho đã đến ngỏ ý muốn Giggs ở lại. Tuy nhiên, huyền thoại của sân Old Trafford đã từ chối vì mối quan hệ không tốt với Mourinho. Sau khi Giggs quyết định ra đi ông đã nhận được một số lời mời nhưng huyền thoại sân Old Trafford vẫn chưa quyết định tương lai của mình. 
MK Dons tha thiet moi chao HLV Ryan Giggs hinh anh 2
Khả năng Giggs dẫn dắt MK Dons là không cao
Nhiều chuyên gia khẳng định, khả năng Giggs dẫn dắt MK Dons là không cao, bởi đội bóng này đang chơi ở giải Hạng 3 Anh. Trước đó, nhà cầm quân này đã từng từ chối Swansea, bởi vậy ông sẽ không dễ chấp nhận dẫn dắt một đội bóng ít danh tiếng như vậy. NHM M.U vẫn muốn Giggs dẫn dắt M.U trong tương lai. Nhưng để làm được điều đó ông cần có thêm kinh nghiệm.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X