Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mitrovic bị phạt vì tác động vật lý với trọng tài

Thứ Ba 21/03/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận thua Man United mới đây, tiền đạo Aleksandar Mitrovic đang bị điều tra và có thể một án phạt nặng sẽ được đưa ra.

Trong trận tứ kết FA Cup mới đây, Fulham đã nhận 3 thẻ đỏ trong tình huống Willian dùng tay cản cú sút của Sancho trong vòng cấm địa. Cựu cầu thủ Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài Chris Kavanagh xem lại tình huống qua băng ghi hình. HLV Marco Silva và tiền đạo Mitrovic cũng bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng.

Mới đây, phát ngôn viên của LĐBĐ Anh đã đưa ra thông báo: “CLB Fulham, Marco Silva và Aleksandar Mitrovic bị cáo buộc sau sự cố xảy ra ở phút 72 trận đấu với Man United. Marco Silva đã dùng những lời lẽ lăng mạ/xúc phạm và có hành vi với trọng tài chính; lăng mạ/xúc phạm trọng tài thứ 4 trước và sau khi bị đuổi khỏi sân. Silva còn bị cáo buộc ném chai nước vào trọng tài biên, hành vi của ông ấy là không đúng mực.

Mitrovic bi duoi vi day trong tai con Bruno thi khong
Aleksandar Mitrovic nhận thêm án phạt vì xúc phạm trọng tài

Bên cạnh đó, hành vi và lời nói của Mitrovic cũng được cho là không phù hợp khi xúc phạm/đe doạ trọng tài. CLB Fulham đã không đảm bảo cầu thủ/HLV của mình hành xử một cách đúng đắn.”

Phía Fulham chưa đưa ra phản ứng về những lời cáo buộc, và sẽ có thời gian chuẩn bị trong quãng thời gian các giải quốc nội tạm nghỉ. Khả năng cao, 2 thành viên của đội bóng này sẽ nhận án phạt nặng vì những phản ứng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X