Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mitrovic bị đuổi vì đẩy trọng tài còn Bruno thì không

Thứ Hai 20/03/2023 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã tỏ ra tức giận với quyết định rút thẻ đỏ với tiền đạo Aleksandar Mitrovic của trọng tài Chris Kavanagh ở trận tứ kết FA Cup giữa MU và Fulham.

Phút 70 trong trận đấu giữa MU và Fulham ở tứ kết FA Cup, Willian dùng tay cản phá cú đá của Jadon Sancho trong vòng cấm. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Brazil, đồng thời cho MU được hưởng 11m.

Sau đó ông Chris Kavanagh tiếp tục rút thẻ đỏ với Aleksandar Mitrovic vì lỗi phản ứng. Cầu thủ người Serbia đã xô đẩy trọng tài, anh cũng dùng những lời lẽ khó nghe với vị trọng tài chính. Mất 2 người và lại phải chịu 11m, không bất ngờ khi Fulham thua ngược 1-3 và nhường vé vào bán kết cho MU. 

Mitrovic bị đuổi vì đẩy trọng tài còn Bruno thì không 1

Mitrovic bị đuổi vì đẩy trọng tài 

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã tỏ ra tức giận với quyết định rút thẻ đỏ với Mitrovic của trọng tài Chris Kavanagh. Họ đã so sánh tình huống này với pha đẩy trọng tài biên của Bruno Fernandes ở trận thua 0-7 trước Liverpool tại Anfield. 

Phản ứng trên mạng xã hội, một người cho biết: "Mitrovic đã mất bình tĩnh. Nhưng cú đẩy trọng tài của anh ấy không kém gì Bruno Fernandes với trọng tài tuần trước. Mitrovic nhận thẻ đỏ còn Bruno thì không. Tính nhất quán ở đâu?"

Một người khác nói thêm: "Đuổi Mitrovic vì chạm vào trọng tài, nhưng lại không làm điều tương tự với Fernandes vài tuần trước. Thật khó hiểu”. Người thứ ba trả lời: "Những gì Mitrovic đã làm thật đáng hổ thẹn nhưng về cơ bản, Fernandes đã làm điều tương tự ở Anfield. Cả hai lẽ ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp." Và người thứ tư tiếp tục: "Vừa thấy chiếc thẻ đỏ của Mitrovic. Tôi tự hỏi vì sao Bruno lại thoát tội ở Anfield”.

 

Mitrovic bị đuổi vì đẩy trọng tài còn Bruno thì không 2
Tình huống Bruno đẩy trọng tài ở trận đấu với Liverpool
Mitrovic bi duoi vi day trong tai con Bruno thi khong

Mitrovic bị đuổi vì đẩy trọng tài còn Bruno thì không

MU sẽ đối đầu với Brighton ở bán kết FA Cup, trong khi Man City gặp Sheffield United ở trận bán kết còn lại. 2 trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 22, 23 tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X