Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mitrovic bào chữa về tình huống đẩy trọng tài ở trận gặp MU

Thứ Năm 30/03/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aleksandar Mitrovic đã đưa ra lời bào chữa về tình huống xô đẩy trọng tài Chris Kavanagh ở trận gặp Man United.

Aleksandar Mitrovic đã phải nhận thẻ đỏ vì đẩy vai trọng tài Chris Kavanagh ở trận tứ kết FA Cup với Man United. Cầu thủ người Serbia nhận án phạt vì quá bức xúc với quyết định thổi penalty và rút thẻ đỏ của trọng tài với Willian. Và 1 phút điên rồ này đã khiến Fulham chỉ còn chơi với 9 người, qua đó giúp Man United lội ngược dòng thắng 3-1 chỉ trong 15 phút cuối trận.

mitrovic
Mitrovic bào chữa về tình huống đẩy trọng tài ở trận gặp MU

Sau trận đấu, HLV Marco Silva cũng có những lời lẽ chỉ trích hướng về phía trọng tài chính. Cả các cầu thủ lẫn HLV của Fulham đều đã phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Mới đây, Mitrovic đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi. Anh cũng đưa ra giải thích về hành động của mình với trọng tài Kavanagh.

“Về mặt cá nhân, tôi hối hận với những hành động khiến tôi bị đuổi khỏi sân. Tôi đã để sự ức chế xâm chiếm bản thân và cách mà tôi phản ứng là sai lầm.

Tôi đã cố gắng thu hút sự chú ý của trọng tài. Nhưng tôi thừa nhận rằng mình không nên động tay vào ông ấy và tôi hiểu tại sao ông ấy rút thẻ đỏ với tôi. Tôi chấp nhận án treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ. Tôi đã nói chuyện với Chris Kavanagh để xin lỗi. Tôi cũng hoàn toàn chấp nhận án phạt của câu lạc bộ”.

HLV Marco Silva đã đá chai nước về phía trọng tài Kavanagh. Và ông cũng lên tiếng xin lỗi vì không thể kiểm soát hành động của mình.

“Tôi đáng lẽ phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Tôi hối hận vì những gì đã xảy ra. Tôi đã nói chuyện với Chris Kavanagh để xin lỗi. Ông ấy biết tôi tôn trọng ông ấy và công việc mà ông ấy làm.

Không may là chúng tôi không gặp mặt trực tiếp vào hôm đó. Nhưng tôi nhận ra rằng ông ấy là một trong những trọng tài hàng đầu ở quốc gia này. Tôi biết rằng khi gặp lại nhau, sẽ có một sự tôn trọng giữa chúng tôi. Tôi xin lỗi vì những gì xảy ra trên sân trong một trận đấu có thể làm nên lịch sử của câu lạc bộ khi có thể lọt vào bán kết FA Cup tại Wembley”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X