Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chặn đứng nguy cơ bị Liverpool và Arsenal "rút ruột"

Thứ Ba 14/03/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, cầu thủ người Nhật Bản, Kaoru Mitoma sắp được Brighton trao cho bản hợp đồng dài hạn mới với mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều so với hiện tại.

Mitoma sắp được Brighton gia hạn hợp đồng

Mitoma đang là một trong số những ngôi sao đột phá của Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản đã ghi 8 bàn và góp 2 kiến tạo sau 25 trận thi đấu cho Brighton tính trên mọi đấu trường.

Đội chủ sân Falmer được cho là vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Mitoma và đang trong quá trình chuẩn bị một bản hợp đồng mới cầu thủ này.

90min cho hay, Mitoma sẽ được Brighton gia hạn với mức lương rất cao. Cuộc đàm phán ban đầu giữa CLB và người đại diện của tuyển thủ Nhật Bản đang được tiến hành và kết quả bước đầu khá tốt.

Đôi bên đồng thuận với các điều khoản đưa ra vì Mitoma được cho là đang rất hạnh phúc ở Brighton.

Brighton chặn đứng nguy cơ bị Liverpool và Arsenal rút ruột 1

Mitoma sắp được Brighton gia hạn hợp đồng

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập đội bóng biển hồi tháng 8/2021 với bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức phí 3 triệu euro từ Kawasaki Frontale. Sau đó, anh được Brighton đem đi cho mượn tại Union SG (VĐQG Bỉ) để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Mitoma là mẫu cầu thủ  tấn công đa năng, có thể chơi ở cả hai cánh. Ngôi sao sinh năm 1998 có kỹ thuật cá nhân tốt, sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời.

Đáng nói, các ông lớn khác ở Ngoại hạng Anh như Liverpool hay Arsenal đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Mitoma. Vì vậy, việc Brighton nhanh chóng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn sẽ giúp họ giữ chân được ngôi sao tài năng này.

Ngoài ra, một cái tên khác cũng được đội chủ sân Falmer gia hạn hợp đồng đó là Solly March. Cầu thủ này ghi 5 bàn và góp 4 kiến tạo cho đội ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X