Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mitoma không thể góp mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 28/12/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV De Zerbi của Brighton xác nhận tiền vệ Mitoma sẽ phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần, đồng nghĩa với việc không thể cùng ĐT Nhật Bản dự VCK Asian Cup 2023.

Mitoma bỏ lỡ Asian Cup 2023

Trong trận gặp Crystal Palace cuối tuần qua, Mitoma dính chấn thương mắt cá và phải rời sân ở phút 83. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996 không hề nhẹ. 

Mới đây, HLV De Zerbi của Brighton xác nhận rằng Mitoma sẽ mất 4-6 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh nhiều khả năng không thể cùng ĐT Nhật Bản dự VCK Asian Cup 2023, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng bảng.

Ngay cả khi có thể trở lại sớm, Mitoma cũng chỉ có thể thi đấu tại Asian Cup 2023 trong trường hợp ĐT Nhật Bản tiến sâu. Nhưng điều này rất khó xảy ra. Rõ ràng, việc mất Mitoma là tổn thất không nhỏ với Những chiến binh Samurai.

Mitoma không thể góp mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam 1
Gần như chắc chắn Mitoma sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2023, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam.

Ngoài Mitoma, ĐT Nhật Bản còn đối mặt với không ít tổn thất khác. Takefusa Kubo mới đây dính chấn thương trong trận đấu Cadiz vs Real Sociedad. Anh bị nghi gãy xương sườn và khó có thể góp mặt tại Asian Cup 2023. 

Ngoài ra, hậu vệ Tomiyasu của Arsenal cũng đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt tại giải đấu số một châu Á cấp độ đội tuyển. Hậu vệ sinh năm 1998 dính chấn thương bắp chân hồi đầu tháng 12 trong cuộc đối đầu Wolves. Khả năng anh có thể tham dự Asian Cup 2023 hiện còn đang bỏ ngỏ. 

Tại VCK Asian Cup 2023, ĐT Nhật Bản nằm ở bảng D cùng ĐT Việt Nam, Iraq và Indonesia. Những chiến binh Samurai sẽ ra quân đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X