Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng của MU lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 02/04/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Mitoma Kaoru vừa trở thành cầu thủ người Nhật Bản đầu tiên ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh.

Với màn trình diễn đầy ấn tượng cùng bàn thắng có được trong trận hòa 3-3 của Brighton trước Brentford tối qua 1/4 như vậy tiền vệ Mitoma đã chính thức trở thành cầu thủ Nhật Bản ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh (7 bàn).

Mitoma Kaoru lap ky luc tai giai Ngoai hang Anh
Mitoma Kaoru (phải) thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Brighton.

Pha ghi bàn của Mitoma diễn ra ở phút 11 của trận đấu. Xuất phát từ tình huống phất bóng của thủ môn Jason Steele, Kaoru Mitoma đã thoát xuống và dễ dàng qua mặt hậu vệ trước khi tâng bóng qua đầu thủ thành David Raya, gỡ hòa 1-1 cho Brighton.

Với pha lập công này, Mitoma đi vào lịch sử Premier League với tư cách chân sút người Nhật Bản ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải (7 bàn), vượt qua kỷ lục trước đó của Shinji Kagawa khi chơi cho Man United (ghi 6 bàn ở mùa 2012/13).

Ở tuổi 25, Mitoma Kaoru đang đạt tới đỉnh cao phong độ tại Brighton. Hiện tại cầu thủ này đã có 8 bàn thắng cùng 4 kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Brighton.

Và không bất ngờ khi ngôi sao chạy cánh người Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như MU hay Arsenal. Theo đánh giá từ trang Transfermarkt, Mitoma đang có giá trị 22 triệu euro, cao gấp nhiều lần so với con số 3 triệu euro mà Brighton bỏ ra để mua cầu thủ này từ Kawasaki Frontale vào năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X