Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mitoma: "Bàn kết liễu Liverpool là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp"

Thứ Hai 30/01/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng biến Liverpool thành cựu vương FA Cup, Kaoru Mitoma không giấu được niềm vui và gọi đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp.

Mitoma hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Liverpool

Brighton có trận đấu thứ hai với Liverpool trong vòng một tháng. Ở cả hai lần, đội bóng của HLV Klopp đều nhận thất bại trước một Brighton thi đấu đầy kỷ luật. Điểm chung ở hai chiến thắng của Brighton trước Liverpool là màn tỏa sáng rực rỡ của Mitoma.

Pha lập công đẳng cấp của tuyển thủ Nhật Bản vào lưới Alisson mới đây cũng chính thức biến Liverpool thành cựu vương FA Cup. Chia sẻ sau trận đấu, Mitoma tỏ ra phấn khích và gọi đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Cụ thể, Mitoma nói: "Tôi nghĩ rằng bàn thắng này là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp tính tới lúc này. Đó là một pha lập công ấn tượng, giúp đội bóng giành chiến thắng và tôi rất vui vì điều này. Brighton đã tập luyện nhiều lần bài đá phạt này. Mọi vị trí đều thực hiện tốt nhiệm vụ và kết quả là bàn thắng đến.

Mitoma Bàn kết liễu Liverpool là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp 1
Mitoma tỏa sáng rực rỡ trước Liverpool 

Giờ đây, Brighton có sự tự tin cao dù phải chạm trán bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo yêu cầu về chiến thuật. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cũng luôn phải giữ sự khiêm tốn cần thiết.

Thật khó để nói về mục tiêu từ giờ tới cuối mùa của Brighton. Trước mắt chúng tôi vẫn là những trận đấu quan trọng, cả đội chỉ có thể tiếp tục cố gắng, duy trì được cường độ và tinh thần thi đấu như thời gian qua để giải quyết từng trận đấu một."

Mitoma đang có một trong những mùa giải ấn tượng nhất sự nghiệp. Cầu thủ người Nhật Bản đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng trong 11 trận đấu gần nhất. Tính riêng ở những lần chạm trán Liverpool, Mitoma có 10 tình huống rê bóng thành công, với hơn nửa trong số đó là rê bóng qua Alexander Arnold. 

Klopp: Liverpool sẽ không sụp đổKlopp: Liverpool sẽ không sụp đổ
HLV Klopp hứa với các cổ động viên rằng Liverpool sẽ không sụp đổ trong phần còn lại của mùa giải bất chấp những kết quả thất vọng.
Tiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủTiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủ
Tiền vệ Fabinho của Liverpool may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng hết sức nguy hiểm với Evan Ferguson trong trận thua Brighton.
De Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises CaicedoDe Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises Caicedo
HLV Roberto De Zerbi khẳng định Brighton đã sẵn sàng tiến lên phía trước mà không cần tới cái tên Moises Caicedo trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X