Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nói không với MU, vụ Pogba về lại nước Ý bế tắc

Thứ Ba 12/05/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juventus Miralem Pjanic được cho là đã từ chối lời đề nghị đến Man United vào kì chuyển nhượng sắp tới.
 

Mùa này tiền về người Bosina-Herzegovina đã có 29 trận đấu cho Juventus trên mọi đấu trường, qua đó góp công lớn vào chiến dịch giành chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

Miralem Pjanic từ chối đến Man United hình ảnh
Pjanic thẳng thừng từ chối MU

Tuy nhiên, Juventus cũng sẵn sàng bán tiền vệ 30 tuổi ngay trong hè này. Được biết, Miralem Pjanic có thể sẽ được Juve sử dụng là một phần trong thương vụ kéo về người cũ là Paul Pogba từ Man United khi HLV Ole Solskjaer cũng đã bày tỏ mong muốn có được Pjanic.

Mặc dù vậy, theo tờ Sport, Pjanic đã từ chối thẳng thừng việc có thể đến Manchester United thi đấu vào hè này. Được biết, đích đến mà Pjanic muốn tới thi đấu sau khi rời Juventus là Barcelona.

Theo tờ Tutosports, đội bóng xứ Catalunya được cho là đã có những thỏa thuận chưa chính thức với Pjanic. Barca cũng đã gửi lời đề nghị đổi một trong hai tiền vệ Arturo Vidal hoặc Ivan Rakitic tới Juve để có được Pjanic. Tuy nhiên, Juventus đã thẳng thừng từ chối.

Với việc Juventus muốn Pjanic chuyển tới sân Old Trafford, song tiền vệ 30 tuổi lại nói không đang khiến thương vụ Juve mua lại Pogba rơi vào bế tắc.
 

Giám đốc Juventus nói gì về thương vụ đổi Pjanic lấy sao Barca?
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus xác nhận rằng họ đang đối thoại cởi mở với Barcelona sau thông tin về thương vụ trao đổi các tiền vệ Arthur và...
Juventus đổi Pjanic lấy Rakitic: Nước cờ khôn ngoan?
Theo Marca, Barca và Juventus đang đàm phán về khả năng thực hiện vụ trao đổi cầu thủ giữa hai bên.
MU sẵn sàng nhả Pogba cho Juventus nếu ....
Theo một số nguồn tin, MU sẽ chấp nhận để tiền vệ Paul Pogba quay về CLB Juventus nếu đội bóng thành Turin cho Miralem Pjanic và Douglas Costa ra đi theo chiều...
Tiền vệ Pjanic sẽ chia tay Juventus?
Theo Calciomercato, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán tiền vệ Miralem Pjanic - mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng Anh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X