Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ Pogba

Thứ Tư 24/02/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn những phát biểu căng thẳng về tình hình, mới đây người đại diện của Paul Pogba – siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng lý giải những chia sẻ của ông trong thời gian qua.
 

“MU không cần quan tâm tới ý kiến của tôi”

 

Cụ thể, Mino Raiola đã phát biểu tương lai của Paul Pogba với MU đã hết, ngay trước trận đấu quan trọng với Leipzig trong giai đoạn vòng bảng Champions League. Lời tuyên bố này đã làm dậy sóng giới truyền thông và khiến Pogba càng bị fan MU chỉ trích, với những chiêu trò của người đại diện.
 

Nhưng mới đây trong một cuộc phỏng vấn trên BBC, siêu cò này cho biết ông chỉ nói lên suy nghĩ của mình: “Tôi không muốn gây ra bất kỳ vấn đề nào. Tôi không nghĩ những chia sẻ đó ảnh hưởng tới Man United, bởi họ đã có một chuỗi trận thắng tuyệt vời vào thời điểm đó, thậm chí còn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Mino Raiola xuống nước với MU vụ Paul Pogba  hình ảnh

Mino Raiola chia sẻ điều bất ngờ về Paul Pogba


Bạn có nghĩ một cầu thủ lớn như Paul Pogba – hay HLV Solskjaer, người đã giành đủ mọi danh hiệu trong cuộc đời, sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của Mino Raiola? Chà, nếu tôi có quyền lực như vậy thì FIFA không nên tồn tại làm gì nữa.

Nhưng tôi sẽ không nói gì thêm về vấn đề đó, cho dù cuộc sống sẽ nhàm chán hơn một chút. Ý tôi là bất cứ khi nào tôi chia sẻ quan điểm, mọi người ở Anh lại xù lông, rằng tôi là tay cò tệ hại nhất – hoặc người đại diện xuất sắc nhất. Nếu như CLB hay giới truyền thông cảm thấy tức giận, có lẽ tôi sẽ không nói quá nhiều nữa.”
 

Hiện tại, bản hợp đồng của Paul Pogba còn thời hạn tới tháng 6/2022 và anh vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn với CLB chủ quản, bỏ ngỏ khả năng ra đi. Tất nhiên, mọi thứ vẫn ở phía trước và quyết định của Pogba sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả MU đạt được cuối mùa này.


MU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West HamMU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West Ham
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cho rằng MU cần tính toán phương án sử dụng tiền vệ Jesse Lingard làm mồi nhử trong thương vụ lôi kéo Declan...
Scholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khácScholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khác
Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần cải thiện dưới thời HLV Solskjaer, và huyền thoại Paul Scholes tin rằng công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục đem về một ngôi sao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X