Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola: "Cầu thủ trị giá 200 triệu bảng sẽ sớm xuất hiện"

Thứ Hai 05/09/2016 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Mino Raiola tuyên bố rằng kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba sẽ sớm bị thiết lập lại với cái giá "không tưởng".

 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Premier League gây sốc khi lập kỷ lục với tổng số tiền các câu lạc bộ chi ra để mua cầu thủ vượt quá 1 tỷ bảng. Trong số đó, bản hợp đồng đáng chú ý nhất là việc Paul Pogba gia nhập Manchester United từ Juventus với giá 89 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử.
 
Mino Raiola cho rang vu chuyen nhuong tri gia 200 trieu bang se xuat hien trong vong ba nam toi.
Mino Raiola cho rằng vụ chuyển nhượng trị giá 200 triệu bảng sẽ xuất hiện trong vòng ba năm tới.

Với sự "điên cuồng" trên thị trường chuyển nhượng, nhiều người nhận định kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba sẽ sớm bị phá. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Gareth Bale tới Real Madrid với giá vào khoảng 81 triệu bảng năm 2013 nhưng bị phá vỡ chỉ trong vòng ba năm sau.
 
Nhận xét về điều này, Mino Raiola chia sẻ trên Daily Mail: "Chẳng thể làm khác khi nền kinh tế chung đang phát triển, đặc biệt là với Premier League. Chúng ta không phải chờ lâu để chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng mới ra đời, chỉ trong vòng 3 đến 4 năm nữa thôi sẽ xuất hiện thương vụ giá 200 triệu bảng".
 
"Tôi nghĩ rằng thậm chí trong vòng chỉ 2 đến 3 năm nữa thôi, điều đó sẽ xảy ra. Có lẽ đó là thương vụ cho một cầu thủ người Brazil bởi họ luôn có điều gì đó thật đặc biệt. Những cầu thủ trẻ được đánh giá là Neymar mới hay Messi mới chắc chắn sẽ đạt đến cái giá 200 triệu bảng".
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X