Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lý

Thứ Năm 07/01/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, hậu vệ Kieran Trippier đã nhận án treo giò 10 trận và nộp phạt 70 nghìn bảng vì liên quan tới đánh bạc. Mới đây, truyền thông Anh đã đăng tải đoạn bằng chứng không thể thuyết phục hơn để kết tội ngôi sao này.

 

Bằng chứng kết tội Trippier


Những ngày qua, truyền thông Anh rúng động với án treo giò 10 trận của Kierran Trippier - ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid. Nguyên nhân là bởi, hậu vệ người Anh đã "phím" cho bạn bè đặt cửa mình gia nhập Atletico vào mùa hè năm 2019. 

Cụ thể, The Sun mới đây đã công khai đoạn chat WhatsApp giữa Trippier và chiến hữu. Trong đó, cựu sao Tottenham khuyên các anh em "cứ đặt cược đi, thậm chí nằm lên người tôi nếu muốn", rồi "đừng trách tôi nếu sai nhé, điều đó không thể xảy ra đâu nhưng tôi cứ nói trước thế".

Đoạn chat kết tội Kieran Trippier

Đoạn chat kết tội Kieran Trippier


Kết quả như đã biết, Kieran Trippier đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Atletico với mức giá 20 triệu bảng vào tháng 7/2019, trong khi những người bạn của cầu thủ này vớ bẩm với số tiền cược từ 20 lên tới 300 bảng Anh.

Bởi vậy, án phạt dành cho Trippier đã được xác định ngay tức khắc, treo giò 10 tuần và phạt thêm 70 nghìn bảng. Mức treo giò này cũng đánh sập cánh cửa trở về Premier League khoác áo MU, CLB đang nhắm Trippier làm phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka.
 

MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran TrippierMU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.
Không thể nhịn cười với tình huống quân mình đánh quân ta của 2 sao tuyển AnhKhông thể nhịn cười với tình huống quân mình đánh quân ta của 2 sao tuyển Anh
Danny Ings và Kieran Trippier đã va chạm rất mạnh trong buổi tập trước trận đấu với Đan Mạch, nhưng rất may là không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X