Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4

Thứ Hai 13/07/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
 

Quỷ đỏ ngày càng Đỏ

 

Rạng sáng mai, Man United sẽ ra quân trong trận đấu muộn nhất vòng 35 gặp Southampton – đối thủ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ lập tức vươn lên thứ 3, do cả Leicester và Chelsea đều đã nhận thất bại.
 
Thuận lợi là vậy, nhưng vẫn chưa hết. The Foxes – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man United và sẽ đối đầu ở vòng đấu cuối cùng, tiếp tục nhận tổn thất cực lớn với án treo giò của trung vệ trụ cột. Cụ thể, Caglar Soyuncu đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đánh nguội cầu thủ của Bournemouth (Leicester thua 4-1), và sẽ ngồi ngoài trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Minh chứng cho thấy Man United đang được phù hộ vào Top 4 hình ảnh

Caglar Soyuncu nhận thẻ đỏ trước Bournemouth, vắng mặt trận "chung kết Top 4" với Man United ở vòng 38


Tiếp đó, Crystal Palace – đội bóng sẽ gặp MU ở vòng 36 cũng rơi vào tình trạng tương tự. Ở trận thua Villa vòng này, Palace đã bị đuổi người sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, với tình huống tiền đạo Christian Benteke đá vào người hậu vệ Ezri Konsa. Tương tự Soyuncu, thì Benteke cũng nghỉ luôn 3 trận cuối mùa.
 
Còn nhớ ở vòng đấu trước, Ezri Konsa của Aston Villa là nạn nhân trong pha va chạm với Bruno Fernandes, khi vừa bị đau (giẫm chân) vừa bị phạt đền. Còn khi Benteke phạm lỗi, một chiếc thẻ đỏ lập tức được rút ra. Thế mới nói Man United đang thực sự đỏ, bên cạnh phong độ rất cao của họ trong 17 trận đấu gần nhất.
 
Benteke nhan the do vs Villa

Bruno Fernandes giẫm Ezri Konsa còn được hưởng penalty, trong khi Benteke phạm lỗi với cầu thủ này thì nhận thẻ đỏ ngay lập tức


Theo thông tin mới nhất được cập nhật, Man City đã thoát án phạt từ UEFA và sẽ tiếp tục tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Chính vì vậy, chỉ có một vị trí trong Top 4 mới đảm bảo các đội bóng có suất đi Champions League – và cờ đang nằm trong tay Quỷ đỏ.
 

Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên hưởng phạt đền
Trong bàn mở tỷ số của MU trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô tình đạp vào chân của Ezri Konsa, nhưng trọng tài vẫn cho Quỷ đỏ nhận penalty.
NÓNG: Án cấm dự Champions League của Man City chính thức được định đoạt
Tòa án trọng tài thể thao chính thức phản hồi đơn kháng cáo án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa của Man City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X