Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mings nói gì sau khi dẫm vào mặt Ibrahimovic?

Thứ Bảy 04/03/2017 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tyrone Mings khẳng định không cố ý trong tình huống dẫm vào mặt Zlatan Ibrahimovic nhưng hậu vệ của Bournemouth vẫn phải đối mặt với án treo giò khi vấp phải rất nhiều chỉ trích.

 
Trận hòa Man Utd 1-1 Bournemouth diễn ra với rất nhiều tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên, tình huống ăn miếng trả miếng giữa Mings với Ibrahimovic vào cuối hiệp một gợi lên sự tranh cãi lớn nhất do những hành vi bạo lực từ cả hai cầu thủ.
 
Mings khang dinh khong co tinh dam vao mat Ibrahimovic.
Mings khẳng định không cố tình dẫm vào mặt Ibrahimovic.

Mings dẫm vào mặt Ibrahimovic trước khi bị số 9 bên phía Man Utd trả đũa bằng màn đánh cùi chỏ. Sau trận đấu, cả hai cầu thủ đều bị chỉ trích rất nhiều và chắc chắn phải đối mặt với án phạt treo giò. Tuy nhiên xét về hành vi, Mings bị chỉ trích nhiều hơn do chủ động "gây chuyện" với Ibrahimovic bằng pha dẫm vào mặt đầy bạo lực.
 
Trước việc phải đối diện với án treo giò cũng như bị chỉ trích rất nhiều, Mings phân bua: "Tất nhiên là tôi không cố tình, tôi không cố tình dẫm vào mặt Ibrahimovic. Đó không phải cách thi đấu của tôi. Cách tôi chơi bóng là mạnh mẽ và chơi đẹp. Ibrahimovic cũng là một cầu thủ mạnh mẽ. Tôi không biết là mình dẫm vào mặt anh ấy".
 
Lời bào chữa này của Mings không được chấp nhận bởi ai cũng thấy tình huống Mings đánh mắt về phía Ibrahimovic. Wayne Rooney là người đầu tiên chỉ trích Mings khi đứng rất gần và chứng kiến tình huống đó: "Tôi không nghĩ trọng tài thấy được tình huống Mings dẫm lên mặt Ibrahimovic nhưng tôi chứng kiến tất cả".
 
"Mọi cầu thủ đều thích những trận đấu căng thẳng và luôn có những pha va chạm trong sân nhưng việc cố dắng dẫm lên đầu người khác là hành vi sai trái. Không ai đồng tình với điều đó. Tôi chắc chắn sẽ có một án phạt sau cho Mings sau trận đấu".
 
Trong khi đó, Jamie Carragher cũng khẳng định Mings cố ý: "Bạn luôn dự kiến trước vị trí đặt chân trong những pha bóng như thế. Khi bạn dẫm vào những thứ khác nhau thì cảm giác cũng sẽ khác. Trong trường hợp này, Mings vẫn phản ứng như thể cậu ta dẫm vào mặt cỏ sau khi dẫm vào đầu Ibrahimovic".

Thong so tran dau Man Utd 1-1 Bournemouth
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Bournemouth.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X