Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU đưa Takumi Minamino tới Liverpool

Thứ Tư 26/02/2020 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020, theo tiết lộ từ chính cầu thủ người Nhật Bản, cựu sao MU Shinji Kagawa ảnh hưởng một phần đến quyết định của anh.

Shinji Kagawa đưa Minamino gia nhập Liverpool


Takumi Minamino đã chơi cực tốt trong màu áo Red Bull Salzburg, anh gây ấn tượng trong cả 2 lần đối đầu với Liverpool ở vòng bảng Champions League. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Nhật Bản, và ngỏ ý đưa anh về Anfield.
 
Takumi Minamino tới Liverpool nhờ cựu sao MU hình ảnh

Minamino tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020


Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, Liverpool đã có Minamino với giá 7.25 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2020. Cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở Anfield, anh đang nỗ lực qua đó hy vọng được HLV Klopp trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Cầu thủ 25 tuổi cũng đã có những trận đầu tiên cho Liverpool, Minamino được Klopp khen ngợi hết lời. Ngôi sao người Nhật thậm chí có tên trong danh sách dự vòng đấu loại trực tiếp Champions League của Lữ đoàn đỏ.

Takumi Minamino tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020, theo tiết lộ từ chính cầu thủ người Nhật Bản, cựu sao MU Shinji Kagawa ảnh hưởng một phần đến quyết định của anh.

“Sau khi nhận được lời đề nghị từ Liverpool, tôi đã nói chuyện với Shinji Kagawa. Anh ấy đã từng làm việc với Klopp ở Dortmund, tôi muốn tham khảo ý kiến từ anh ấy. Kawaga nói với tôi rằng Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, anh ấy tin tôi sẽ tốt hơn nếu được làm việc với Klopp”.

“Phải thừa nhận rằng lời khuyên của Kawaga ảnh hưởng một phần đến quyết định của tôi. Sau một thời gian ngắn làm việc với Klopp, tôi nhận ra rằng ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất”.

“Hai hoặc ba ngày sau khi gia nhập câu lạc bộ, Klopp nói rằng tôi có thể chơi bất kỳ vị trí nào, miễn là cảm thấy thoải mái và giúp tôi phát huy hết khả năng. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang nỗ lực để thuyết phục HLV trao cơ hội cho mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X