Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao châu Á tới Liverpool kiểm tra y tế trước khi gia nhập

Thứ Tư 18/12/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trong vòng 12 giờ tới trước khi hoàn tất hợp đồng tới Liverpool.

Ngôi sao của Red Bull Salzburg đã sẵn sàng hoàn tất thương vụ tới sân Anfield.

Nếu không có gì bất ngờ, Takumi Minamino sẽ chính thức là người của Liverpool khi cửa sổ chuyển nhượng mở lại vào ngày 1 tháng 1. 4 ngày sau đó, mũi công người Nhật Bản có thể ra mắt CLb khi họ tiếp đón Everton tới sân nhà tại vòng 3 FA Cup.

Liverpool rất tự tin và khẩn trương trong thương vụ này. Họ nhanh chóng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 7,25 triệu bảng trong hợp đồng của Minamino với RB Salzburg.

Takumi Minamino tới Liverpool kiểm tra y tế trước gia nhập hình ảnh
Takumi Minamino sắp chuyển đến Liverpool

Trước đó, Minamino đã được quan tâm bởi một loạt CLB trên khắp châu Âu bao gồm cả Man United nhưng mối thân tình với Salzburg đã giúp Liverpool biết tới điều khoản phá vỡ giao kèo và dẫn đầu cuộc đua. Cầu thủ 24 tuổi có thể giúp The Kop làm dày đội hình để chinh chiến cả ở Premier League và Champions League.

Liverpool đã sẵn sàng để Curtis Jones và Rhian Brewster ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng 1 để họ có thêm thời gian thi đấu. Swansea và Leeds nằm trong số các CLB đưa ra yêu cầu và sắp tới đại diện của Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp xúc với họ.

Tương tự là Herbie Kane – người mới ra mắt đội 1 ở thất bại 5-0 trước Aston Villa tại Carabao Cup. Kane đã trải qua mùa giải trước tại Doncaster và có mặt trong đội hình tiêu biểu của League One. Cầu thủ 22 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Hull và Charlton.

Trong khi đó, bộ ba tài năng trẻ Ki-Jana Hoever, Sepp van den Berg và Caoimhin Kelleher đã bay sang Qatar hội quân cùng Liverpool ngay trước bán kết Club World Cup với Monterrey. Brewster bỏ lỡ chuyến đi do chấn thương mắt cá chân, trong khi Harvey Elliott dù gây ấn tượng trước Aston Villa đã ở lại đội trẻ The Kop khi hàng công đã chật chội.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X