Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool mơ vô địch Premier League và Champions League

Thứ Năm 19/12/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Liverpool, Takumi Minamino thừa nhận đặt rất nhiều tham vọng trong tương lai.

Cầu thủ người Nhật Bản đặt mục tiêu chinh phục những điều lớn lao cùng CLB mới.


Liverpool chiêu mộ Minamino


Mới đây, Takumi Minamino đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Liverpool bao gồm cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Để có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi, The Kop đã phải bỏ ra số tiền 7.25 triệu bảng phá vỡ hợp đồng với Red Bull Salzburg.

Takumi Minamino mơ vô địch NHA và Champions League hình ảnh
Takumi Minamino mới gia nhập Liverpool

Từ tháng 1 tới khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra, Minamino sẽ được chính thức thi đấu cho Liverpool. Được biết, Lữ đoàn đỏ đã theo dõi tuyển thủ Nhật Bản trong một thời gian.

Người hâm mộ của họ cũng có dịp chứng kiến tài năng của Minamino khi Liverpool đối mặt với Salzburg 2 lần tại Champions League mùa này. Anh có 1 bàn đẹp mắt trong trận thắng 4-3 của The Kop trên sân Anfield.
 

Đặt tham vọng cao


Trên trang web chính thức của Liverpool, Minamino đã tâm sự về mục tiêu của mình: “Từ những trận đấu với Liverpool, tôi đã học được rằng đội bóng này có trình độ kỹ thuật và cường độ rất cao. Bóng đá của họ có đẳng cấp và tôi đã cảm thấy rằng họ là nhà vô địch Champions League.”

Minamino toi Liverpool
Cầu thủ người Nhật đặt mục tiêu lớn

“Cảm giác đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi tôi có thể chơi trong đội bóng này. Tôi thực sự rất vui khi được gia nhập. Mục tiêu của tôi là giành chức vô địch Premier League và Champions League, đóng góp tốt cho đội bóng.”


Đã đạt được mục tiêu tới một trong những đội bóng hàng đầu của Anh, Minamino thừa nhận rằng việc chuyển tới Liverpool đã vượt qua dự kiến của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 nói thêm:

“Đó là một giấc mơ của tôi khi được trở thành một cầu thủ Liverpool. Và tôi rất vui mừng rằng nó đã trở thành sự thật. Chơi ở Premier League là một trong những mục tiêu của tôi. Tôi nghĩ rằng đây là giải đấu hàng đầu trên thế giới.”

“Tôi đã suy nghĩ nếu sự nghiệp cầu thủ bóng đá của tôi tiến triển thuận lợi, một ngày nào đó tôi sẽ có thể chơi ở Premier League. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có thể chơi trong đội bóng này và tôi thực sự hạnh phúc về điều đó. Tôi đang mong chờ ngày ra sân.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X