Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Minamino mở tài khoản ở Liverpool, Van Dijk nói lời khó tin

Chủ Nhật 30/08/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền vệ Takumi Minamino có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk đã dành cho người đồng đội của mình những lời có cánh.

Van Dijk hết lời khen ngợi Takumi Minamino


Tối qua, Liverpool và Arsenal bước vào trận tranh Siêu cúp nước Anh tại sân Wembley. The Kop dù được đánh giá cao hơn nhưng để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút 12. Chứng kiến bộ ba tấn công Mane, Salah và Firmino chơi rất vọng, HLV Klopp đã tung tiền vệ Takumi Minamino vào sân ở phút 60.
 
Trung vệ Van Dijk khen ngợi tiền vệ Takumi Minamino hình ảnh

Minamino có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool


Chỉ 13 phút có mặt trên sân ngôi sao người Nhật Bản ghi bàn gỡ hòa cho Lữ đoàn đỏ. Sau một pha uy hiếp trực diện, vùng cấm địa Arsenal rơi vào hỗn loạn và Minamino chớp lấy thời cơ, dứt điểm hạ gục Martinez. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Nhật Bản cho Liverpool sau 15 lần ra sân, chỉ tiếc rằng pha lập công này không thể giúp Lữ đoàn đỏ giành Siêu cúp nước Anh bởi họ thua 4-5 ở loạt đá 11m.

Sau khi cầu thủ tấn công đa năng Minamino có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk đã dành cho người đồng đội của mình những lời có cánh. Anh nói:

"Minamino đã chơi rất tốt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cậu ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, tôi chúc mừng Minamino với pha lập công đầu tiên cho CLB. Trong thời gian qua cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều và bàn thắng là phần thưởng xứng đáng".

"Những gì Minamino thể hiện trước Arsenal khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh của cậu ấy trong màu áo Salzburg. Cậu ấy rất, rất giàu năng lượng và là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi tin rằng Minamino sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở mùa giải 2020/21, điều đó tốt cho cậu ấy và cả Liverpool".

HLV Klopp cũng lên tiếng khen ngợi Minamino, ông thầy người Đức tin rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ lột xác hoàn toàn ở mùa giải tới.

Arsenal giành Siêu cúp, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.
Arsenal giành Siêu cúp nước Anh: Niềm tin Mikel Arteta
Hôm qua, đã có ba lần người ta cười cợt sự lựa chọn nhân sự của Arteta. Đó là thời điểm tung ra đội hình xuất phát, sau khi Liverpool có bàn gỡ hoà và khi hai...
Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Minamino sau trận thua Arsenal đêm qua, cái tên duy nhất ghi bàn cho The Kop trong 90 phút thi đấu chính thức.
Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng lọt vào top 4 Premier League và dự Champions League sau khi giành Siêu cúp Anh đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X