Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Minamino là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool!’

Thứ Bảy 14/12/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jason McAteer, Takumi Minamino của Red Bull Salzburg là phương án hoàn hảo cho Liverpool.

Cựu thành viên The Kop tin mũi công người Nhật sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt cho CLB cũ.
 

Liverpool quan tâm Minamino


Như thông tin đã đưa, Liverpool đang đàm phán mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg trong tháng 1. Được biết, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 7,25 triệu bảng với cầu thủ 24 tuổi.

‘Takumi Minamino là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool!’ hình ảnh
Minamino nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Minamino cũng không hề phản đối những thông tin này. Ở 2 lượt trận tại Champions League, tuyển thủ Nhật đều chơi rất hay khi đối đầu Liverpool, đặc biệt là ở trận Salzburg thua 4-3 đầy kịch tính đầu tháng 10.
 

Được người cũ ủng hộ


Không chỉ Liverpool, những Manchester United, RB Leipzig, Borussia Dortmund, Juventus và Roma cũng dõi theo Minamino sát sao. Nhưng Lữ đoàn đỏ được đánh giá là dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995.

Jason McAteer – cầu thủ từng khoác áo Liverpool từ năm 1995 đến 1999 đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Minamino. Anh tin rằng đây là người có các phẩm chất cần thiết để củng cố sức mạnh của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Klopp
McAteer tin Klopp sẽ muốn có ngôi sao người Nhật

“Nếu Liverpool lên kế hoạch mang về Minamino của Salzburg thì tôi nghĩ đó là một phương án hoàn hảo”, McAteer viết trên Racing Post. “Họ đã nhìn thấy những gì ngôi sao Nhật Bản thể hiện tại Champions League và tôi cũng rất ấn tượng.”

“Trong trận đấu đầu tiên của hai đội, khi Liverpool thắng 4-3, chính Minamino đã cải thiện phong độ của Salzburg. Anh ấy khai thác khoảng trống nhỏ, khá thông minh và đầy năng lượng.”

“Anh ấy ghi bàn, nắm lấy cơ hội của mình rất tốt. Anh ấy có lẽ là cầu thủ ấn tượng nhất của họ trên sân hôm đó và ở lượt về vẫn là mối nguy hiểm lớn. Klopp không phải là một HLV thích chi 70, 80, 90 triệu bảng cho các siêu sao.”

“Ông ấy thích những cầu thủ có thể làm việc cùng và tiến bộ hơn. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt và giá phải chăng. Minamino chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình. Tôi không nói rằng anh ấy sẽ thay thế bất kỳ ai trong bộ ba Mane, Firmino và Salah. Nhưng đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vào sân trong nửa giờ cuối với năng lượng và đầu óc của mình.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X