Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Minamino ngán ngẩm với màn ra mắt Premier League cho Liverpool

Thứ Bảy 25/01/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Takumi Minamino thừa nhận anh không hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận ra mắt Premier League gặp Wolves.
Minamino đã gia nhập Liverpool từ Salzburg với mức phí chuyển nhượng 7.2 triệu bảng hồi đầu tháng này. Cầu thủ người Nhật Bản được cho ra mắt ở Premier League sau chấn thương của Mane.

HLV Klopp khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Minamino ở trận đấu đó sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 đầy vất vả lại Molineux nhờ bàn thắng ở phút 84 của Firmino.

Minamino ngán ngẩm với màn ra mắt Premier League cho Liverpool hình ảnh

Minamino ngán ngẩm với màn ra mắt Premier League cho Liverpool


Nhưng Minamino thừa nhận anh khá khó chịu với màn trình diễn của chính mình và mong muốn đền đáp niềm tin của HLV Klopp ở trận đấu với Shrewsbury ở FA Cup sắp tới.

“Tôi cảm nhận được niềm tin mà HLV đặt vào tôi. Vậy nên tôi muốn đền đáp niềm tin đó. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của chính mình trước Wolves. Vậy nên tôi muốn thi đấu đạt kỳ vọng của những người ủng hộ tôi.

Tôi đã sẵn sàng về mặt tâm lý để ra sân. Và tất cả những gì tôi nghĩ đến là làm thế nào để thích nghi nhanh nhất với lối chơi của đội bóng.

Tôi không gặp phải áp lực nào. Tôi không chắc bao nhiêu áp lực được đặt vào tôi. Nhưng tôi không có gì để mất cả.
Tôi có thể chơi ở cả 2 cánh. Nhưng vấn đề nằm ở cách phối hợp với các hậu vệ biên. Nếu chúng tôi hiểu nhau hơn, tôi tin chắc rằng những gì tôi đem đến trong mỗi trận đấu sẽ còn tốt hơn.

Wolves đã có được bàn gỡ sau khi tôi vào sân. Vậy nên tôi càng khát khao đóng góp vào bàn thắng quyết định bằng bất cứ cách nào có thể. Sau khi chúng tôi ghi được bàn thứ 2, tôi đã đảm bảo mình phải xử lý mọi thứ thật gọn gàng và phòng ngự chắc chắn hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X