Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Minamino khiến sự cạnh tranh vị trí ở Liverpool khốc liệt hơn, nhưng...”

Thứ Sáu 20/12/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana đánh giá cao Takumi Minamino, cầu thủ người Anh tin rằng ngôi sao người Nhật Bản sẽ khiến sự cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn song điều đó tốt cho Liverpool.

Lallana đánh giá cao Takumi Minamino


Sau một thời gian ngắn đàm phán Liverpool mua Takumi Minamino thành công. Đội bóng thành London ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ người Nhật Bản. The Kop đã chấp nhận chi 7.25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Minamino với Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản có thể ra mắt Liverpool ở trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup vào ngày 5/1. 
Adam Lallana đánh giá cao Takumi Minamino hình ảnh

Lallana nói về tân binh Minamino


Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm. Ngôi sao 24 tuổi có tốc độ và kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn. Mùa này, Minamino có 7 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng của nước Áo.

Adam Lallana đánh giá cao Takumi Minamino, cầu thủ người Anh tin rằng ngôi sao người Nhật Bản sẽ khiến sự cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn song điều đó tốt cho Liverpool.

“Đó là bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi biết cậu ấy thông qua 2 trận đấu với Salzburg ở vòng bảng Champions League mùa này, cậu ấy ghi một bàn thắng rất đẹp ở Anfield. Minamino có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh”.

“Với sự có mặt của Minamino, sự cạnh tranh vị trí ở Liverpool sẽ rất lớn, nhưng tôi tin điều đó thúc đẩy CLB tiến về phía trước. Tôi thực sự mong được gặp cậu ấy khi chúng tôi quay trở lại nước Anh”.

Hiện Liverpool đang ở Qatar tham dự FIFA Club World Cup, đội bóng nước Anh đã vượt qua vòng bán kết và sẽ chơi trận chung kết vào ngày mai.

Video tài năng của Takumi Minamino

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X