Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tự hào khi thấy sao châu Á chuyển đến Liverpool

Thứ Sáu 27/03/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Red Bull Salzburg, Jesse Marsch vui mừng khi thấy trò cũ Takumi Minamino gia nhập Liverpool.

Nhà cầm quân người Mỹ hiểu rằng tuyển thủ Nhật Bản sẽ rời CLB vào tháng 1 và tự hào vì đích đến là sân Anfield.

Minamino gia nhập Liverpool

Takumi Minamino đã trải qua 5 năm ở Red Bull Salzburg và có gần 200 lần ra sân trên mọi đấu trường cho họ. Tháng 1 vừa qua, cầu thủ 25 tuổi rời đội bóng Áo để tới Liverpool với giá 7,25 triệu bảng.

Thầy cũ tự hào khi thấy Takumi Minamino chuyển đến Liverpool hình ảnh
Minamino tới Liverpool vào tháng 1

Tới nay, Minamino đã có 7 lần ra sân cho đội bóng dưới tay Jurgen Klopp. Thầy cũ tại Salzburg là Jesse Marsch cảm thấy đó là một vinh dự khi chứng kiến học trò cũ đầu quân cho các nhà vô địch châu Âu.

Thầy cũ tự hào

Marsch nói với Goal: “Minamino đã nói rõ ở cuộc đàm phán vào tháng 11 rằng muốn ra đi trong mùa đông. Anh ấy khẳng định sẽ hành xử tốt nhất trong phần còn lại của mình ở Salzburg. Chúng tôi đã giúp anh ấy suy nghĩ cẩn thận về bước tiếp theo của mình.”

“Nhưng khó thay đổi thực tế Minamino sẽ rời đội bóng. Sau cùng, anh ấy chuyển đến đương kim vô địch Champions League, một hợp đồng có ý nghĩa rất lớn đối với toàn bộ CLB và là một vinh dự lớn.”


HLV Marsch
HLV Marsch tự hào khi trò cũ tới CLB lớn

Minamino không phải là ngôi sao duy nhất mà Salzburg để mất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tiền đạo tuổi teen Erling Haaland chuyển đến Borussia Dortmund với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng) dù nhiều người đánh giá con số phải gấp nhiều lần.

Haaland đã ghi tới 29 bàn chỉ sau 27 trận đấu cho Salzburg. Sang Dortmund, chân sút 19 tuổi tiếp tục giữ thành tích làm bàn đáng kinh ngạc với 12 pha lập công chỉ sau 11 lần ra sân đầu tiên.

Marsch tự hào với những gì Salzburg đã nâng đỡ các cầu thủ bao gồm Haaland. Ông nói thêm: “Haaland biết phải làm gì, biết vai trò của mình tại Salzburg là đặc biệt và cũng biết khi nào ra đi. CLB rất quan trọng cho sự phát triển của anh ấy.”

“Có nhiều cuộc thảo luận được tổ chức với Haaland. Anh ấy trẻ hơn Minamino và quan trọng hơn trong việc giải quyết tình huống đúng đắn. Những trải nghiệm chúng tôi có với Haaland là tuyệt vời và chúng tôi tự hào khi thấy anh ấy đang thành công.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X