Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Minamino đá chính cho Liverpool chỉ là vấn đề thời gian’

Thứ Năm 16/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Red Bull Salzburg, Jesse Marsch tin rằng tiền đạo người Nhật Bản sẽ để lại dấu ấn đậm nét ở sân Anfield.

Thầy cũ đã chứng kiến Takumi Minamino trưởng thành ở Áo và hy vọng anh sẽ tạo ra tác động tương tự trong màu áo Liverpool.

Minamino tới Liverpool

Minamino chuyển đến Liverpool từ Red Bull Salzburg hồi tháng 1 và gặp nhiều khó khăn trong thích nghi với bóng đá Anh. Jurgen Klopp đã cố gắng tạo điều kiện cho cầu thủ 25 tuổi hòa nhập với đội bóng trước khi mùa giải tạm dừng bởi virus corona bùng phát.

‘Minamino đá chính cho Liverpool chỉ là vấn đề thời gian’ hình ảnh
Minamino chuyển tới Liverpool từ Salzburg

Minamino đã có 7 lần ra sân cho Liverpool. Bản hợp đồng 7,25 triệu bảng của The Kop phải cạnh tranh khốc liệt cho một suất trên hàng công với Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino chưa kể Divock Origi rồi Xherdan Shaqiri.

Thầy cũ tin tưởng

Minamino cũng phải học một ngôn ngữ mới và điều chỉnh cách chơi của mình để đáp ứng yêu cầu của Premier League. Người Liverpool tin rằng anh sẽ vượt qua những thách thức đó và thầy cũ tại Salzburg cũng có chung điều này.

“Khi tôi đến Salzburg, tôi biết Minamino sẽ trở thành một phần lớn trong những gì CLB sắp tiến hành. Cậu ấy thông minh, rất thông minh”,
Marsch nói với ESPN. “Cậu ấy không quá bùng nổ nhưng thấu hiểu bóng đá, cách tạo ra những lối chơi và chiến thuật.”

HLV Marsch
Marsch đánh giá rất cao trò cũ

“Những gì Liverpool đang có là rất nhiều cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm cạnh tranh với Minamino. Vì vậy, có thể sẽ mất một thời gian để cậu ấy khẳng định chính mình tại đó.”

“Tôi nghĩ theo thời gian, họ sẽ nhận ra ngày càng nhiều hơn rằng Minamino có thể chơi gần như bất kỳ vị trí nào trong 6 vị trí trên hàng công cho Liverpool. Bởi vì đó là một người thông minh, cậu ấy sẽ phát triển mọi thứ và trở nên tốt hơn.”

“Tôi nghe nói rằng trong tập luyện, Minamino đã làm rất tốt và họ thực sự ấn tượng. Nhưng trong các trận đấu, có vẻ chúng không hợp với cậu ấy. Có thể sẽ mất một chút thời gian, nhưng cậu ấy có tố chất và sẽ tìm cách để tốt hơn mỗi ngày. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X