Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Minamino có vài lời muốn gửi HLV Klopp

Thứ Bảy 07/03/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino nói về cuộc sống ở Liverpool, ngôi sao người Nhật Bản khẳng định đang có trạng thái tốt và muốn được thi đấu nhiều hơn.

Minamino muốn được sử dụng thường xuyên hơn


Vào tháng 1 vừa qua, Liverpool chiêu mộ thành công Takumi Minamino từ RB Salzburg với giá 7.25 triệu bảng, phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong 2 trận đấu với The Kop ở vòng bảng Champions League là lý do HLV Klopp đưa anh về Anfield.
Takumi Minamino nói về cuộc sống ở Liverpool hình ảnh

Minamino muốn được ra sân nhiều hơn


Ngôi sao người Nhật Bản là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc tiền đạo cắm đều tốt. Kể từ khi cập bến Liverpool, Minamino cũng đã được HLV Klopp sử dụng ở nhiều vị trí, nhưng chơi không quá ấn tượng.

Ở trận đấu gần nhất trước Chelsea tại FA Cup, Minamino đá chính và chơi ở vị trí trung phong nhưng không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. HLV Klopp vẫn khen ngợi Minamino, mặc dù màn trình diễn của anh là không tốt.

Trong một diễn biến mới nhất, Takumi Minamino nói về cuộc sống ở Liverpool, ngôi sao người Nhật Bản khẳng định đang có trạng thái tốt và muốn được thi đấu nhiều hơn.

“Tôi đã ở Liverpool được 3 tháng, trong thời gian qua có một số điều mà tôi hài lòng, ngược lại có những điều mà tôi chưa được ưng ý. Cá nhân tôi rất thích đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng, thay vì tìm mọi cách để ghi bàn, đối với tôi kết quả là điều quan trọng nhất”.

“Tôi đang nỗ lực để giành được sự tin tưởng từ HLV và các đồng đội, tôi nghĩ rằng đây là một điều rất quan trọng mà tôi phải đạt được. Những ngày qua, tôi nghĩ rằng mình hiểu triết lý của HLV nhiều hơn. Tôi đang rất sung sức và khao khát được ra sân thi đấu, tất nhiên, tôi hy vọng mình sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X