Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn Minamino ra mắt trước Sheffield nhưng...

Thứ Ba 31/12/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino ra sân trước Sheffield United không thể xảy ra, quy định của Premier League không cho phép cầu thủ người Nhật Bản ra sân trong trận đấu ở vòng 21.

Minamino không thể ra sân trước Sheffield


Sau chiến thắng 1-0 trước Wolves, Liverpool tiếp tục được thi đấu ở Anfield, lần này đối thủ của họ là Sheffield United. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đang chơi cực tốt, họ thậm chí nằm ở nửa trên bảng xếp hạng, đội bóng này gây khó khăn rất nhiều cho những đội bóng lớn.
Takumi Minamino ra sân trước Sheffield được quyết định hình ảnh

Minamino chưa thể ra sân trước Sheffield


Liverpool đạt được thỏa thuận với Takumi Minamino từ khá lâu, ngoài cầu thủ người Nhật Bản, The Kop còn gọi trở lại Nat Phillips. Trước trận đấu với Sheffield, HLV Klopp đã hy vọng vào việc 2 cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách thi đấu.

“Nat Phillips và Takumi Minamino sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool ở giai đoạn lượt về. Tất cả họ đều sẵn sàng và đang háo hức chờ đợi cơ hội ra sân, tôi hy vọng có thể sử dụng những cầu thủ này trước Sheffield”.

Mới nhất, Takumi Minamino ra sân trước Sheffield United không thể xảy ra, quy định của Premier League không cho phép cầu thủ người Nhật Bản ra sân trong trận đấu ở vòng 21.

Daily Star khẳng định: “Những cầu thủ mới được ký vào ngày 1 và 2 tháng 1 sẽ không đủ điều kiện tham gia vòng 21, đó là quy định của Premier League. Nhưng các cầu thủ có thể được đăng ký cho trận đấu ở vòng đấu sau đó”.

Như vậy là bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng của Liverpool sẽ phải chờ tới trận đấu với Everton ở FA Cup để được ra mắt. HLV Klopp không đặt nặng mục tiêu vô địch FA Cup, bởi vậy ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ ở giải đấu này.

Trong một phát biểu mới đây, Adam Lallana đánh giá cao Takumi Minamino, cầu thủ người Anh tin rằng ngôi sao người Nhật Bản sẽ khiến sự cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn song điều đó tốt cho Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X