Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Bremen nói gì khi được Liverpool liên hệ?

Thứ Sáu 03/04/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Milot Rashica đã tiết lộ tham vọng thi đấu ở Champions League trong bối cảnh được Liverpool liên hệ chiêu mộ vào mùa hè tới.
Milot Rashica là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Werder Bremen mùa này. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 23 bàn sau 59 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ Vitesse năm 2018. Và phong độ của Rashica gần đây đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ HLV Jurgen Klopp.

Thuyền trưởng Liverpool đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Rashica thi đấu một vài lần mùa này. Và Bremen đã phản ứng bằng cách hét giá 31.5 triệu bảng cho tuyển thủ Kosovo.

Milot Rashica nói gì khi được Liverpool liên hệ hình ảnh

Milot Rashica nói gì khi được Liverpool liên hệ?


Khi được hỏi về những tin đồn xoay quanh tương lai, Rashica chia sẻ trên tờ SID: “Tôi chưa nghĩ nhiều về nó vào lúc này. Bởi vì với tình hình thể thao hiện tại, những vấn đề này chỉ khiến bạn bị phân tâm khỏi những điều cần thiết.

Cuối cùng thì những tin đồn này chẳng giúp ích cho ai. Nó không có ích gì cho tôi và càng không với CLB. Tôi thật sự quan tâm tới cuộc chiến trụ hạng của Bremen ở Bundesliga bây giờ và muốn làm mọi thứ có thể để đưa đội bóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ”.


Dù Rashica không tiết lộ nhiều về tương lai nhưng anh cũng khẳng định mong muốn được chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu là Champions League.

“Một ngày nào đó, tôi muốn cạnh tranh với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được chơi ở Champions League hàng năm. Tôi đang làm việc chăm chỉ vì mục tiêu đó và tôi biết mình có thể hoàn thành được giấc mơ này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X