Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milos Krasic - Mục tiêu mới của Man Utd?

Thứ Tư 14/12/2011 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh đồng loạt đăng tin rằng đội bóng thành Manchester đang rất muốn chiêu mộ Milos Krasic, tiền vệ không còn tương lai tại Juventus, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Krasic đầu quân cho Juventus vào mùa hè năm ngoái và mau chóng tạo được dấu ấn trong màu áo "Ngựa vằn". Mùa trước, Krasic chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Juventus thế nhưng sự đời thay đổi chóng mặt. HLV Antonio Conte lên nắm quyền và chàng cầu thủ tóc vàng người Serbia dần rơi vào quên lãng, nhất là khi Juventus đã thực hiện chiến dịch mua sắm ồ ạt. 

Không hẳn Krasic đã xuống phong độ thê thảm tới mức bị đày đoạ trên băng ghế dự bị mà bởi Conte không thích sử dụng Krasic. Đội bóng thành Turin đã đưa cầu thủ này vào danh sách "thanh lý" ngay trong tháng 1 năm sau khi TTCN mở cửa trở lại (Krasic đã có tên cuộc bầu chọn "Thùng rác vàng Serie A 2011" dành cho cầu thủ chơi tệ nhất Italia trong năm nhưng may anh không giành giải). Trong khi đó, Sir Alex đã quan tâm tới Krasic từ khi anh này còn thi đấu cho CSKA Moscow và nay, trong tình cảnh đội bóng đang thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa do vấn nạn chấn thương (và cả suy giảm phong độ), thì Krasic đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng.

Thứ nhất, giá cả của Krasic chắc chắn sẽ vô cùng hợp lý. Thậm chí, để cẩn thận, MU có thể tính đến việc chỉ mượn Krasic cho đến hết mùa và sau đó, mới tiến tới thoả thuận mua đứt nếu Krasic toả sáng. Thứ hai, năng lực của Krasic đã được kiểm chứng và ai dám bảo ở Man Utd, anh không thể tìm lại được phong độ đỉnh cao, nhất là khi những cầu thủ mang gốc gác Balkan thường thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Thứ ba, dù sở trường là tiền vệ cánh nhưng Krasic vẫn có thể chơi tốt khi bị đẩy vào khu trung tâm. Ngoài ra, có thêm Krasic thì HLV Ferguson hoàn toàn có thể tính tới việc thử nghiệm Nani hoặc Ashley Young ở vai trò tiền vệ kiến thiết, một vị trí mà MU đang khuyết.

Hãy cùng chứng kiến lại những bàn thắng, các pha xử lý tiêu biểu nhất của Krasic ở mùa bóng 2010-2011 để thấy rằng vì sao MU lại nhắm tới anh.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương (Theo Mirror/Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X