Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool mừng cho Chamberlain khi thoát kiếp ‘thương binh’

Thứ Sáu 25/10/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đã ca ngợi sự trở lại tuyệt vời của Alex Oxlade-Chamberlain và tin rằng sự cạnh tranh vị trí sẽ thúc đẩy Liverpool tiến tới những điều tốt đẹp hơn.

Tiền vệ người Anh mới có 2 bàn thắng ngoạn mục trước Genk, tận dụng tốt cơ hội khi đá chính và tạo ra sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Lữ đoàn đỏ.

Chamberlain đánh dấu sự trở lại


Giữa tuần qua, Alex Oxlade-Chamberlain đã có lần đá chính đầu tiên cho Liverpool tại Champions League sau 1 năm rưỡi. Tiền vệ 26 tuổi đã lập tức để lại dấu ấn với một cú đúp đẹp mắt. Đó là lời nhắc nhở cho HLV Jurgen Klopp rằng Oxlade-Chamberlain vẫn là một cầu thủ rất tài năng.

Sao Liverpool mừng cho Alex Oxlade-Chamberlain khi trở lại hình ảnh
Oxlade-Chamberlain mới lập cú đúp trước Genk

Người cũ Liverpool là Stephen Warnock đặt dấu hỏi cho phần còn lại của hàng tiền vệ, cụ thể là trường hợp của Jordan Henderson. Cuộc cạnh tranh vị trí tại The Kop sẽ trở lên gay gắt hơn khi Oxlade-Chamberlain rồi cả Adam Lallana, Naby Keita tìm lại phong độ.

Milner đầy vui vẻ


James Milner không quá lo lắng cho vị trí của mình. Một trong các thủ lĩnh của Liverpool tin rằng sự vươn lên của Oxlade-Chamberlain chỉ mang tới những điều tích cực. Anh nói:

Sao Liverpool mừng cho Chamberlain khi thoát kiếp ‘thương binh’ hình ảnh 2
James Milner vui vẻ với sự cạnh tranh vị trí

“Tôi rất vui mừng cho Oxlade-Chamberlain, thật tuyệt vời. Rõ ràng là không dễ dàng khi phải ngồi ngoài quá lâu nhưng bạn có thể thấy tất cả đã quay trở lại từng chút một. Rõ ràng anh ấy luôn có khả năng ghi bàn và mới có cú đúp tuyệt vời.”

“Đó là những gì chúng tôi muốn, tất cả mọi người trở lại, sung mãn và cung cấp sự cạnh tranh cho mọi khu vực. Đó là những gì chúng tôi có bây giờ.”


Milner nói thêm: “Dĩ nhiên, Oxlade-Chamberlain rất vui mừng trong phòng thay đồ. Mọi người có thể tưởng tượng những gì anh ấy đã trải qua trong suốt thời gian dài trong phòng tập thể lực. Sau đó khi trở lại, đã có sự thất vọng về sự tác động của chấn thương với độ nhạy cảm và sắc bén của anh ấy trong các trận đấu.”

“Còn nhiều thứ khác nữa nhưng chúng tôi đều biết và cố gắng giúp anh ấy vượt qua. Vì vậy, khi Oxlade-Chamberlain có được một trận đấu như vậy là rất tuyệt vời và làm cho tất cả trở nên đáng giá. Cũng phải cảm ơn bộ phận y tế của CLB đã giúp anh lấy sung sức trở lại.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X