Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner từ chối nâng cúp nếu Liverpool vô địch Europa League

Chủ Nhật 08/05/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Milner tuyên bố sẽ nhường lại vinh dự nâng cao chiếc cúp Europa League cho Jordan Henderson nếu Liverpool đánh bại Sevilla trong trận chung kết.


Đội trưởng Liverpool là Jordan Henderson đang đứng trước nguy cơ lớn không thể tham dự trận chung kết Europa League với Sevilla vào ngày 18/5 tới. Chả là anh đã bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận tứ kết lượt đi với Borussia Dortmund và không những có thể ngồi ngoài trong phần còn lại mùa giải ở CLB mà khả năng dự Euro 2016 cùng ĐT Anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Henderson mot lan nua dinh chan thuong nghiem trong
Henderson đang điều trị chấn thương nghiêm trọng

Kể từ khi vắng Henderson, tiền vệ James Milner đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Không chỉ trở thành nhạc trưởng ở tuyến giữa Liverpool mà cầu thủ 30 tuổi còn đóng vai thủ lĩnh tinh thần giúp họ vượt qua những khó khăn. Nhưng Milner mới khẳng định nếu Liverpool đánh bại Sevilla trong cuộc đọ sức quyết định tại sân St. Jakob-Park (Thụy Sĩ) sau đây chục ngày, anh vẫn sẽ nhường lại vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch cho đội trưởng thực sự của đội bóng là Henderson.

“Henderson sẽ nâng cúp nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League ngay cả khi không có trong đội hình”, cầu thủ 30 tuổi nói. “Anh ấy là đội trưởng của Liverpool và nhận được sự tôn trọng của tất cả mọi người trong đó có tôi. Trong tâm trí của tôi không có chút nghi ngại nào về điều đó.”

Henderson Milner
Nhưng Milner vẫn muốn nhường vinh dự nâng cúp cho đội trưởng Liverpool

Tuy nhiên, Milner thừa nhận trách nhiệm làm đội trưởng là điều anh không thể xao nhãng. “Kể từ khi tới đây, tôi đã được trao chiếc băng đội trưởng khi Henderson vắng mặt. Tôi cũng đã từng có may mắn là đội trưởng Man City cũng như ĐT Anh”, anh nói thêm.

“Tôi biết là đội trưởng ở đây hay bất cứ CLB nào khác cũng đều là một vinh dự lớn. Nhưng nhìn vào tầm vóc của Liverpool, nó đặc biệt to lớn. Dù có đóng vai trò gì tôi cũng phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng thành thực mà nói, tôi không thích đeo băng đội trưởng bởi điều đó đồng nghĩa với Henderson sẽ không ra sân, chúng tôi mất đi một thủ lĩnh và một cầu thủ hàng đầu.”

Tối nay, Milner cùng đồng đội tại Liverpool sẽ tiếp đón Watford tại vòng 37 Premier League với mục tiêu chấm dứt 2 trận không thắng tại giải (hòa Newcastle và thua Swansea).

Liverpool vs Watford (22h ngày 8/5): Cơ hội cuối của Benteke
(Bongda24h.vn) – Liverpool chuẩn bị trải qua 3 trận đấu cuối cùng tại Premier League chẳng khác nào một thủ tục, tuy nhiên với Christian Benteke, đây chính là...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X