Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: ‘Liverpool muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể’

Thứ Tư 18/12/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner hy vọng Liverpool có thể giành được nhiều danh hiệu trong những năm tới khiến người hâm mộ cũng phải lẫn lộn.

Cựu binh Lữ đoàn đỏ quyết tâm cùng đội bóng của mình giành nhiều vinh quang hơn trong những năm tới.

Liverpool chuẩn bị chinh phục Club World Cup


Mùa trước, Liverpool đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu dưới thời Jurgen Klopp. Họ giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết.

Monterrey vs Liverpool preview
Liverpool chuẩn bị đọ sức với Monterrey tại bán kết Club World Cup

Hiện tại, Liverpool đang ở Qatar để dự Club World Cup. Họ sẽ đá bán kết với Monterrey của Mexico vào 0h30 ngày mai (19/12).

Milner mơ về các danh hiệu


Đội trẻ Liverpool mới dừng chân ở tứ kết Carabao Cup khi thua Aston Villa 5-0. Dù vậy, James Milner hy vọng đội hình chính của họ có thể bù đắp bằng Club World Cup ở Qatar.

Tại Premier League, Liverpool đã tạo khoảng cách 10 điểm từ ngôi đầu với đội xếp thứ 2 Leicester. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng 1/8 và đụng độ Atletico Madrid.

Milner ‘Liverpool muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể’ hình ảnh 2
Milner muốn The Kop lên đỉnh càng nhiều càng tốt

Milner mong muốn Liverpool giành được nhiều danh hiệu khiến người hâm mộ nhầm lẫn trong tương lai. Người mới gia hạn hợp đồng với The Kop tới năm 2022 nói:

“Vì tôi đã ở CLB, điều quan trọng là CLB phải có được các danh hiệu mở màn. Chúng tôi đã không may mắn trong một vài trận chung kết nhưng đội bóng đã bước lên và chúng tôi đã nghe nhiều người nói về nó.”

“Chúng tôi không muốn được nhớ đến như một đội giành được một danh hiệu lớn. Chúng tôi muốn mọi người nhớ đến như một tập thể và quên đi năm nào chúng tôi giành được mỗi một chiếc cúp.”

“Bạn có thể thấy cách chúng tôi vươn lên sau thất bại ở Champions League và giành được nó trong mùa trước. Có một chặng đường dài để đi nhưng đội bóng đang tập trung vào bước tiếp theo phía trước.”


Liverpool chưa từng vô địch Club World Cup và sẽ là đội bóng Anh đầu tiên kể từ Manchester United năm 2008 có danh hiệu này nếu có thể đăng quang tại giải năm nay. Milner nói thêm:

“Có mặt ở đây là một dịp đặc biệt. Bạn phải thành công khi có mặt ở đây và các đội khác từ khắp nơi trên thế giới cũng đã giành được quyền đó. Tất cả các đội đều rất mạnh.”

“Sẽ rất khó khăn nhưng bạn muốn có được thói quen chiến thắng đó và giành các danh hiệu. Chúng tôi đang có phong độ tốt và hy vọng chúng tôi có thể giữ đà phát triển đó. Rõ ràng, thật tuyệt vời khi giành được một chiếc cúp. Đây là danh hiệu CLB chưa giành được nên sẽ rất tuyệt nếu có nó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X