Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner: ‘Liverpool không thể lúc nào cũng lên đỉnh!’

Thứ Ba 10/03/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo James Milner, không đội bóng nào có thể liên tục thể hiện phong độ hủy diệt và Liverpool của anh cũng vậy.

Liverpool chuẩn bị bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid trên sân nhà rạng sáng thứ 5 tới. Ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Lữ đoàn đỏ đã thất bại 1-0 với bàn thua xuất phát từ tình huống cố định đầu trận.

James Milner ‘Liverpool không thể lúc nào cũng lên đỉnh!’ hình ảnh
Liverpool đã có một số kết quả không tốt

Chiến thắng 2-1 gần đây trước Bournemouth đã giúp Liverpool tạm lấy lại tinh thần sau chuỗi 4 trận thua tới 3. James Milner thừa nhận những hy vọng về việc The Kop sẽ có phong độ cao ngất từ đầu đến cuối mùa giải là không thực tế. Anh nói:

“Bạn không thể trải qua một mùa giải chỉ toàn phong độ tốt. Điều đó xảy ra với tất cả, trong mọi môn thể thao. Không vận động viên nào có thể đi một loạt 4 năm tới Thế vận hội và đứng đầu dù họ luôn cố gắng.”

James Milner gia han hop dong voi Liverpool
Milner khẳng định họ luôn nỗ lực cải thiện

“Nó giống với bóng đá. Bạn luôn có áp lực ở đẳng cấp cao nhất. Đó cũng là động lực để bạn có được những kết quả tốt hơn. Thật không may, chúng tôi đã không thể có được niềm vui trong vài trận đấu trước.”

“Nhưng chúng tôi đang cố gắng hết sức để hồi phục và có được những màn trình diễn nằm trong khả năng của mình. Mọi đội bóng đều có những phương pháp khi mọi thứ không hoàn toàn đi theo ý của họ nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ.”

“Đúng là chúng tôi đang chịu quá nhiều cơ hội và không ghi đủ bàn thắng cần thiết. Nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng các trận đấu và chúng tôi vẫn đang đứng đầu Premier League.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X