Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool lên kế hoạch rời ĐT Anh

Thứ Hai 01/08/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner đang lên kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để nhường chỗ cho những ngôi sao trẻ đang lên của đội tuyển Anh.

Tại VCK EURO 2016 vừa qua, dù được triệu tập nhưng James Milner đã không được HLV Roy Hodgson tạo nhiều cơ hội thi đấu. Anh cùng Jordan Henderson thuộc lứa những cầu thủ giàu kinh nghiệm khoác áo các cấp độ của đội tuyển Anh, tuy nhiên tại giải đấu ở Pháp vừa qua, ông đã quyết định tin dùng vào những cầu thủ trẻ, nhưng cũng không thành công. Dẫu cho chỉ ngồi dự bị nhưng Milner cũng cảm thấy rằng mình đang chiếm mất chỗ của những tài năng trẻ người Anh hay những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội khoác áo ĐTQG. Danny Drinkwater, James Ward-Prowse hay Ruben Loftus-Cheek đều là những cái tên đã gây được dấu ấn tại Premier League hay đội U21 Anh.

Doi pho Liverpool len ke hoach roi DT Anh hinh anh
James Milner không được trọng dụng ở Euro 2016

Sau 61 lần khoác áo ĐTQG, Milner đã tính đến chuyện sẽ giải nghệ để trao cơ hội khoác áo ĐT Anh cho những người đàn em: “Trong vòng vài năm qua, tôi không được ra sân nhiều ở ĐT Anh. Với việc ngày càng có nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, việc tôi tiếp tục được triệu tập chỉ vì đáng tin cậy thì không có nghĩa lý gì hết. Tôi đã may mắn được khoác áo ĐTQG từ khi mới 17 hay 18 tuổi gì đó. Nếu tính cả những trận đấu với đội U21 Anh thì có lẽ hiện giờ tôi đã chơi hơn 100 trận rồi. Tôi cũng đã được tham dự 4 giải đấu lớn, nhưng như tại EURO 2016 vừa qua, nếu cầu thủ trẻ nào đó giành được vị trí của tôi, họ sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm.”

Những tâm sự trên cho thấy một sự chuyên nghiệp thấy rõ của tiền vệ James Milner khi anh không còn đóng góp được quá nhiều cho ĐTQG, ngay cả khi tân HLV trưởng Sam Allardyce là người anh hiểu khá rõ. “Tôi đã được làm việc với Big Sam tại Newcastle ở mùa giải 2007/08. Tôi hạnh phúc vì ông ấy đã đoạt được công việc này và tôi có thể sẽ có được những cuộc nói chuyện rất thoải mái với Sam Allardyce. Đó là điều mà tôi đang rất mong chờ ở thời điểm hiện tại,” tiền vệ 30 tuổi chia sẻ.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X