Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner không hứng thú với VAR

Thứ Ba 29/10/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mới hưởng lợi từ quyết định của VAR, nhưng tiền vệ James Milner thừa nhận anh không mấy hào hứng với công nghệ này.


Milner chỉ ra thiếu sót của VAR
 

Dù được áp dụng với mục đích giảm thiểu những sai lầm, tuy nhiên công nghệ VAR lại trở thành đề tài mới để tranh cãi, với những sự cố gần đây của Arsenal lân Everton. Mới nhất, James Milner đã lên tiếng chỉ ra thiếu sót của công nghệ này, khi khẳng định các CĐV luôn tỏ ra bối rối có nên ăn mừng bàn thắng hay không.
 
Lão tướng của Liverpool lên tiếng: “Tôi hoàn toàn không ủng hộ VAR, bởi vẫn còn quá nhiều tranh cãi xung quanh. Công nghệ Goal-line thật khó tin, đó là quyết định hoàn toàn chính xác. Đen và trắng, chỉ đơn giản như vậy, nhưng VAR thì khác.

James Milner

Tiền vệ James Milner trong màu áo Liverpool


Bầu không khí của các trận đấu đang bị VAR huỷ hoại. Bạn đưa được bóng vào lưới, SVĐ vỡ oà bởi những tiếng cổ vũ, nhưng lúc này VAR xuất hiện. Bạn phải chờ đợi trong lo lắng và tự hỏi, liệu đó có phải một bàn thắng hay không? Tôi nghĩ nếu cải thiện được tốc độ ra quyết định, VAR sẽ hợp lý hơn nhiều.

Bóng đá là trò chơi của những sai lầm trên sân cỏ, và việc điều hành của những trọng tài. Tôi sẵn sàng ủng hộ tất cả để giúp công việc của họ được dễ dàng hơn, nhưng nếu chúng ta vẫn còn những cuộc thảo luận về VAR – tôi không nghĩ nhiều cầu thủ cảm thấy sự khác biệt.”

 
Hiện tại, Liverpool vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, với chỉ 2 điểm bị mất trong 10 trận đấu đã qua. James Milner và các đồng đội thực sự có cơ hội không nhỏ để lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Sao Liverpool có lời nhắn nhủ tới các fan thèm khát danh hiệu Premier League
James Milner cho rằng các CĐV Liverpool không cần lo lắng với cuộc đua vô địch Premier League và nên tận hưởng chuyến hành trình này cũng như trân trọng danh...
Cận cảnh 2 tình huống VAR lấy đi chiến thắng của Arsenal
Kết quả Arsenal vs Crystal Palace khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, những quyết định từ VAR là một trong những lý do khiến Pháo thủ để đối thủ cầm hòa...
VAR bất lực khi xác định bàn thắng quyết định của Man City trước Aston Villa
Công nghệ VAR lại vừa khiến người xem thở dài ngao ngán khi không đủ góc quay để xác định bàn thắng của Man City trước Aston Villa có hợp lệ hay không.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X